Tạm giữ dì ruột gây thương tích cháu gái 4 tuổi ở Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sáng 27/4, ông Võ Tá Nhân - Chủ tịch UBND thị trấn Thiên Cầm (Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh) thông tin, cơ quan chức năng đã xác minh những vết thương trên cơ thể cháu L.Q.T (4 tuổi) là do dì ruột gây ra.

Tạm giữ dì ruột gây thương tích cháu gái 4 tuổi ở Hà Tĩnh

Cháu L.Q.T bị nhiều vết thương bầm tím trên cơ thể, vùng mặt

"Bố mẹ cháu đang làm ăn ở miền Nam nên cháu ở với dì ruột. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, chúng tôi phối hợp với người nhà chuyển cháu bé đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để kiểm tra sức khỏe và điều trị. Hiện, cháu đang được bà ngoại chăm sóc, sức khỏe và tinh thần đã ổn định” - Chủ tịch UBND thị trấn Thiên Cầm thông tin thêm.

Cũng theo ông Võ Tá Nhân, qua quá trình xác minh, làm rõ bước đầu, cơ quan công an đang tạm giữ dì ruột cháu bé là Nguyễn Thị Huyền (SN 1999, trú tại TDP Nhân Hoà, thị trấn Thiên Cầm) để tiếp tục điều tra.

Bước đầu, Huyền khai do cháu bé lười ăn nên có dùng chổi sắt đánh cháu.

Tạm giữ dì ruột gây thương tích cháu gái 4 tuổi ở Hà Tĩnh

Nguyễn Thị Huyền được xác định là người gây ra các vết thương cho cháu L.Q.T.

Tạm giữ dì ruột gây thương tích cháu gái 4 tuổi ở Hà Tĩnh

Chiếc chổi sắt được Huyền dùng để đánh cháu L.Q.T đã bị gãy cán

Trước đó, sáng ngày 26/4, cháu L.Q.T. được đưa tới Trường Mầm non thị trấn Thiên Cầm để học sau một thời gian dài nghỉ ở nhà do dịch COVID-19.

Tại đây, các giáo viên phát hiện cháu có những biểu hiện bất thường, toàn thân xuất hiện nhiều vết bầm tím, vùng mặt bị sưng tấy, vùng đầu có dấu hiệu chảy máu. Các cô giáo đã đưa cháu sang trạm y tế địa phương để thăm khám, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast