Tên cướp bịt mặt táo tợn nổ súng cướp ngân hàng Agribank

Đây là một vụ cướp ngân hàng Agribank táo tợn nhưng hung thủ chưa thực hiện được thì bị lộ nên bỏ chạy.

Chiều 29/11, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận, cơ quan điều tra đang tập trung lực lượng truy bắt thủ phạm gây ra vụ cướp táo tợn tại Phòng giao dịch của một Ngân hàng Agribank Chi nhánh Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 10h55" sáng cùng ngày, trong khi lãnh đạo và nhân viên Ngân hàng Agribank Chi nhánh Hòa Thắng đang tiến hành họp trên lầu 2 thì xuất hiện một người đàn ông mặc áo khoác đen, quần đen và đội mũ trùm kín đầu chạy xe máy vào dựng ở sân ngân hàng. Lúc này, người đàn ông rút điện thoại ra gọi cho ai đó rồi thỉnh thoảng đưa tay lên xem giờ.

ten cuop bit mat tao ton no sung cuop ngan hang agribank

Viên đạn bị hung thủ bắn ra vẫn còn găm trên mặt kính tại hiện trường

Thấy vậy, bảo vệ ngân hàng liền đi lại nói người này cởi mũ ra thì người này cho biết, do đang có bệnh nên không tiện lộ mặt. Sau đó người này tiếp tục gọi điện nói chuyện với ai đó.

Đến khoảng 11h35", trong khi các giao dịch viên đang tiếp hai khách hàng cuối cùng thì người đàn ông đẩy cửa đi vào. “Người này nói “trước sau gì cũng chết” rồi bất ngờ rút ra một khẩu súng, đồng thời ném một chiếc túi về hướng bảo vệ.

Bảo vệ lùi lại đứng phía sau cột bê tông thì tên cướp giơ súng lên bắn một phát đạn về hướng bảo vệ nhưng không trúng. Nghe tiếng nổ, các giao dịch viên hoảng loạn bỏ chạy, đồng thời bật còi báo động.

Tất cả lãnh đạo chi nhánh từ phòng họp chạy xuống thì người đàn ông bịt mặt bung cửa bỏ chạy thoát ra ngoài”, ông Nguyễn Văn Dụ, Giám đốc Agribank Chi nhánh Hòa Thắng thuật lại.

Nhận được tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ. Qua công tác khám nghiệm, cơ quan điều tra đã thu giữ một chiếc xe máy (được đăng ký dưới tên của một người dân tại huyện Krông Năng, Đắk Lắk) cùng một chiếc túi đựng khẩu súng ngắn tự chế do hung thủ để lại.

Tại hiện trường là khu vực các giao dịch viên đang làm việc, một viên đạn bi vẫn còn cắm trên cây cột bê tông (bọc gương phản chiếu). Các nhân viên vẫn làm việc bình thường nhưng nhiều người vẫn chưa hết lo lắng sau sự việc vừa diễn ra.

ten cuop bit mat tao ton no sung cuop ngan hang agribank

Chi nhánh Agribank Hòa Thắng, nơi xảy ra vụ cướp

Đến khoảng 14h30 chiều cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường đã được tiến hành xong. Theo thông tin từ cơ quan điều tra, đây là một vụ cướp ngân hàng táo tợn nhưng hung thủ chưa thực hiện được thì bị lộ nên bỏ chạy.

“Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đang phối hợp cùng các lực lượng khác truy bắt hung thủ, đồng thời thông báo khẩn cho các đơn vị Công an trên địa bàn nhận diện hung thủ để truy bắt”, một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột thông tin.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast