Thăm hỏi gia đình nạn nhân bị TNGT ở các địa phương

(Baohatinh.vn) - Hưởng ứng “Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT”, ngày 15/11, Ban An toàn Giao thông tỉnh tiếp tục đến thăm hỏi, động viên cho các gia đình có nạn nhân bị tử vong do TNGT ở các huyện Đức Thọ, Hương Sơn, Vũ Quang và Hương Khê.

tham hoi gia dinh nan nhan bi tngt o cac dia phuong

Đoàn trao quà cho bà Đào Thị Nga (thôn Hương Thọ, xã Đức Hương, Vũ Quang) có chồng bị mất do TNGT, hiện sống một mình với hoàn cảnh hết sức khó khăn

Tại huyện Đức Thọ, đoàn đến thăm, động viên thân nhân các gia đình: ông Đinh Văn Hương ở thôn Thịnh Cường (xã Đức Long), chị Nguyễn Thị Mân ở thôn Phúc Hòa (xã Đức Đồng), đều có vợ, chồng tử vong do TNGT; gia cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại huyện Hương Sơn, đoàn đã đến thăm gia đình chị Trương Thị Tâm ở xóm 4 (xã Sơn Kim), chị Phạm Thị Huyên ở thôn 4 (xã Sơn Hồng), cùng có chồng tử vong do TNGT, hoàn cảnh rất khó khăn.

Tại huyện Vũ Quang, đoàn đã đến thăm gia đình bà Đào Thị Nga ở thôn Hương Thọ (xã Đức Hương), gia đình bà Trần Thị Hường ở thôn 2 (xã Hương Thọ), đều có chồng tử vong do TNGT, hoàn cảnh khó khăn.

tham hoi gia dinh nan nhan bi tngt o cac dia phuong

Trao quà cho gia đình chị Trần Thị Hiền (thôn 2 xã Hương Thọ, Vũ Quang) có chồng bị tử vong do TNGT, hiện một mình chị nuôi cháu nhỏ và đang mang bầu cháu thứ 2, gia cảnh khó khăn

Đoàn cũng đã đến thăm gia đình chị Nguyễn Thị Hoa ở xóm 6 (xã Phương Điền), chị Đinh Thị Thủy ở xóm Bắc Linh (xã Hương Trạch), đều có chồng tử vong do TNGT, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Phần quà giành cho mỗi gia đình là 2 triệu đồng tiền mặt do Ban ATGT tỉnh tặng và một phần quà bằng hiện vật do huyện tặng.

Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ với những mất mát, thiệt hại do TNGT gây ra cho các nạn nhân, gia đình nạn nhân và mong muốn các nạn nhân, các gia đình vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn cũng đề nghị người thân và bà con lối xóm với các gia đình chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của Luật ATGT nhằm đảm bảo sự an toàn và tính mạng của mình cũng như những người xung quanh.

* Lãnh đạo BVĐK Hà Tĩnh đã đến thăm hỏi và trao số tiền hơn 45 triệu đồng hỗ trợ anh Nguyễn Văn Song - nhân vật trong bài viết “Hãy cứu giúp một con người luôn làm điều thiện” được Báo Hà Tĩnh điện tử đăng ngày 10/11/2016.

tham hoi gia dinh nan nhan bi tngt o cac dia phuong

Không may bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, anh Song đã trải qua 3 lần mổ não tại BVĐK Hà Tĩnh và Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) nhưng hiện vẫn sống đời sống thực vật và được tiếp tục điều trị tại Khoa Nội – Nhi Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh.

Quá trình điều trị rất tốn kém, vượt quá khả năng của gia đình, anh đã được lãnh đạo BVĐK tỉnh tạo điều kiện và phát động 3 đợt quyên góp từ cán bộ, nhân viên để hỗ trợ chi phí chữa trị. Dù cuộc sống của bản thân và gia đình khó khăn nhưng anh Song là một con người luôn làm điều thiện nguyện, giúp đỡ, sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast