Thiếu nữ bị đánh đập dã man

Gia cảnh tương đối nghèo, con đường học vấn chẳng thể lên cao hơn nữa mà cũng không có điều kiện để “bước vào đời” bằng sự học nên Lê Thị Thu (SN1994) trú ở xóm 1, xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh quyết định theo học nghề cắt tóc. Tin tưởng vào năng khiếu của mình, Thu đang mơ đến ngày thành thợ lành nghề để kiếm được đồng tiền trang trải cuộc sống. Thế nhưng, trong một buổi chiều “kinh hoàng”, Thu đã bị một nhóm đối tượng hành hung phải nằm viện...

Khoảng lúc 18h ngày 17/4, như thường lệ, Lê Thị Thu đang chuẩn bị rời lớp học nghề cắt tóc tại quán Nam Hiền, thị trấn Kỳ Anh (Hà Tĩnh) thì thấy một chiếc xe taxi hiệu Mai Linh chạy đến đậu trước quán, trên xe có 1 người đàn ông và 3 người phụ nữ. Nghe có người gọi điện vào số máy của mình, Thu bước ra khỏi quán thì một người phụ nữ nhảy xuống chụp lấy em kéo vào trong xe. Bất ngờ, hoảng hốt, Thu kêu cứu, van xin nhưng chiếc xe vội đóng cửa, lao đi.

Nạn nhân Lê Thị Thu đang được điều trị tại Bệnh viện ĐK Kỳ Anh
Nạn nhân Lê Thị Thu đang được điều trị tại Bệnh viện ĐK Kỳ Anh

Thấy có dấu hiệu bất thường, nhưng không kịp phản ứng, can thiệp, chủ quán cắt tóc (nơi Thu đang học việc) liền điện thoại báo về cho gia đình em. Bàng hoàng, lo lắng, gia đình Thu vội vàng tỏa đi các hướng tìm kiếm. Gọi điện vào máy Thu thì không liên lạc được. Nhận định “lành ít, dữ nhiều”, mọi thành viên trong gia đình của Thu như đang ngồi trên đống lửa. Phải đến hơn 1 giờ đồng hồ sau, người nhà mới phát hiện Thu nằm bất tỉnh bên vệ đường, cách nhà ở chừng 500m. Quần áo tả tơi, khuôn mặt tái mét. đầu tóc và lông mi bị cắt, cạo trọc. Ngay lập tức, Thu được đưa lên Bệnh viện ĐK Kỳ Anh cấp cứu.

Lê Thị Thu được chuẩn đóan bị chấn thương sọ não.
Lê Thị Thu được chuẩn đóan bị chấn thương sọ não.

Một bác sỹ Phòng khám Bệnh viện ĐK Kỳ Anh cho biết: Bệnh nhân Lê Thị Thu nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, la hét từng cơn, khó thở; lông mày, đầu tóc bị cắt, cạo nham nhỡ. Bệnh nhân được chẩn đoán ban đầu: Chấn thương sọ não. Đến chiều tối ngày 19-4, Thu vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo, chỉ nằm khóc và không tiết lộ được thông tin gì.

Ngay trong đêm 17-4, gia đình Lê Thị Thu đã làm đơn trình báo lên Công an huyện Kỳ Anh. Chiều ngày 19-4, trao đổi với chúng tôi, Thiếu úy Nguyễn Thế Đức – Đội phụ trách địa bàn Công an huyện Kỳ Anh cho biết: Công an huyện đã thụ lý đơn tố cáo của gia đình Lê Thị Thu. Qua điều tra, xác minh ban đầu cho thấy, có hiện tượng Thu bị một nhóm đối tượng bắt lên xe, đưa đi và cắt tóc, hành hung. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Công an vẫn chưa tiếp xúc được với nạn nhân do sức khỏe của Thu chưa tốt.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast