Tìm kiếm ngư dân Nghi Xuân mất tích trên biển

(Baohatinh.vn) - Lực lượng chức năng và người dân đang tích cực tìm kiếm ngư dân Nguyễn Văn Bê (SN 1959, thôn Lâm Hải Hoa, xã Xuân Liên, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) được cho là đã mất tích khi đang đánh bắt hải sản trên biển.

Thông tin từ chính quyền địa phương xã Xuân Liên, vào lúc 15 giờ ngày 25/7, ông Nguyễn Văn Bê - Tổ trưởng Tổ đồng quản lý nghề cá ven bờ số 3 xã Xuân Liên sử dụng thuyền đi biển đánh bắt hải sản. Tuy nhiên, đến sáng nay (26/7), người nhà không thể liên lạc được qua điện thoại và cũng không thấy ông Bê trở về nhà như thường lệ (vào buổi tối cùng ngày hoặc sáng sớm hôm sau).

Tìm kiếm ngư dân Nghi Xuân mất tích trên biển

Thuyền của ông Bê được kéo vào bờ.

Vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng nay (26/7), lực lượng Trạm Kiểm soát Biên phòng Cửa Hội, thuộc Đồn Biên phòng Lạch Kèn nhận được tin báo của ngư dân, phát hiện 1 chiếc thuyền không có biển số đang lênh đênh trên vùng biển thuộc xã Đan Trường, cách bờ biển 5 hải lý.

Gia đình xác nhận đây là thuyền ông Bê sử dụng để đánh bắt hải sản từ ngày 25/7.

Tìm kiếm ngư dân Nghi Xuân mất tích trên biển

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm người mất tích.

Trung tá Đoàn Đức Long - Đồn trưởng Đồn Biên phòng Lạch Kèn cho biết: Trong sáng nay, lực lượng tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn của đơn vị, Công an xã Xuân Liên cùng chính quyền địa phương, bà con ngư dân địa phương đã bố trí 6 tàu thuyền và 20 người tổ chức tìm kiếm nạn nhân trên vùng biển đã xác định.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast