Triệu tập 2 nữ sinh liên quan vụ gây tai nạn với cụ ông rồi bỏ lại nghĩa trang

(Baohatinh.vn) - Thượng tá Nguyễn Duy Hùng – Phó trưởng Công an huyện Lộc Hà cho biết, đơn vị vừa triệu tập 2 nữ sinh liên quan đến vụ gây tai nạn rồi bỏ trốn vừa xảy ra trên địa bàn xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 8/4, khi ông Lê Ngọc Thanh (62 tuổi, trú tại xóm Thanh Mỹ, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà) đang đi trên tỉnh lộ 7, đoạn qua thôn Thanh Lương, xã Phù Lưu, bất ngờ bị 2 cô gái trẻ đi trên chiếc xe máy màu đỏ đâm ngã giữa đường.

trieu tap 2 nu sinh lien quan vu gay tai nan voi cu ong roi bo lai nghia trang

Chiếc xe 2 nữ sinh điều khiển gây tai nạn

Ngay lúc ông Thanh gặp nạn, một số người dân đi làm đồng về phát hiện sự việc đã yêu cầu 2 cô gái chở nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Biết tin ông Thanh gặp nạn được đưa đi cấp cứu, người nhà đã tìm khắp các bệnh viện và trạm y tế các xã, nhưng không thấy. Nghi ngờ hành động 2 cô gái trên, người nhà đã toả ra đi tìm thì phát hiện ông Thanh đang nằm bất tỉnh tại nghĩa trang thuộc thôn Thanh Mỹ.

Nhận tin báo, Công an huyện Lộc Hà đã nhanh chóng xuống hiện trường thu tập tài liệu, chứng cứ, trích xuất camera của các hộ dân, doanh nghiệp gần hiện trường để truy tìm và đã xác minh được danh tính 2 cô gái gây tai nạn.

trieu tap 2 nu sinh lien quan vu gay tai nan voi cu ong roi bo lai nghia trang

Địa điểm người nhà phát hiện ông Thanh nằm bất động gần khu nghĩa trang thôn Thanh Mỹ.

Sáng nay (13/4), cả 2 được triệu tập đến Công an huyện Lộc Hà để làm rõ sự việc. Theo đó, người cầm lái được xác định là Nguyễn Thị V. (SN 2000), người ngồi sau là Phan Thị Y. (SN 2001). Cả 2 đều trú tại thôn Song Nam, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân và là học sinh Trường THPT Nguyễn Đổng Chi (xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà).

Tại cơ quan điều tra, cả 2 nữ sinh đều khai nhận hành vi gây tai nạn của mình. Tuy nhiên, cả 2 cho biết, khi đang trên đường chở nạn nhân đi cấp cứu, đến đoạn đường gần khu nghĩa trang thuộc xã Phù Lưu thì ông Thanh giãy giụa đòi xuống xe nên cả 2 cho xuống.

Sau đó, do V. bị thương nặng nên cả 2 đã về trạm y tế xã Cương Gián (Nghi Xuân) băng bó, sau đó lên BVĐK Nghi Xuân điều trị.

Hiện, Công an huyện Lộc Hà đang tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

>> Truy tìm 2 cô gái tông cụ ông ngất xỉu rồi bỏ lại ở nghĩa trang

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast