Trộm đột nhập, đục két sắt ở 2 bưu điện phường

(Baohatinh.vn) - Tại hiện trường, két sắt của Bưu điện phường Kỳ Liên và phường Kỳ Phương (TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) bị đục tung, trong quầy giao dịch có dấu hiệu bị lục lọi. Hàng hóa có giá trị trong két sắt đều bị lấy đi.

Sáng 10/9, Bưu điện phường Kỳ Liên và phường Kỳ Phương trình báo Công an thị xã Kỳ Anh về việc 2 đơn vị cùng bị trộm đục két sắt.

Trộm đột nhập, đục két sắt ở 2 bưu điện phường

Két sắt tại phường Kỳ Liên bị trộm xô đổ, phá tung để lấy hàng hóa có giá trị bên trong

Cụ thể, đêm 9/9, 2 Bưu điện phường Kỳ Liên và Kỳ Phương bị kẻ gian đột nhập. Tài sản bị mất đều là hàng hóa có giá trị, ước tính hơn 6 triệu đồng.

Theo lời kể của chị Lê Thị Hồng Mỹ, nhân viên Bưu điện phường Kỳ Phương: “Sáng tới làm việc đã thấy cửa chính ra vào bưu điện khép hờ, khi mở cửa vào trong thấy két sắt cơ quan bị mở tung; giấy tờ, bao bì hàng hóa bị xé và vứt vương vãi. Hầu như các hàng hóa có giá trị như điện thoại, đồng hồ của khách hàng giao dịch tại bưu điện bị mất”.

Trộm đột nhập, đục két sắt ở 2 bưu điện phường

Tại Bưu điện phường Kỳ Phương, giấy tờ, bao bì hàng hóa trong phòng bị trộm xé và vứt vương vãi

Tại hiện trường, két sắt bị đục khoét phía trước, trong quầy giao dịch, nhiều chỗ có dấu hiệu bị lục lọi. Vụ việc được phát hiện vào sáng nay, khi nhân viên hai bưu điện đến làm việc.

Trộm đột nhập, đục két sắt ở 2 bưu điện phường

Két sắt phường Kỳ Phương cũng bị trộm mở tung

Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra và truy tìm thủ phạm.

Chủ đề Trộm cắp tài sản

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast