Tuyên án tử hình tài xế taxi giết nữ giám thị, dâm ô trẻ em

(Baohatinh.vn) - Như tin đã đưa, sau hơn một buổi xét xử công tâm, trách nhiệm, đầu giờ chiều nay (26/4), Hội đồng xét xử TAND tỉnh Hà Tĩnh đã tuyên án tử hình bị cáo Nguyễn Văn Tiến (SN 1990, trú tổ dân phố Tân Tiến, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) về các tội danh giết người, cướp tài sản và dâm ô trẻ em.

tuyen an tu hinh tai xe taxi giet nu giam thi dam o tre em

Nguyễn Văn Tiến bị tuyên án tử.

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân Hà Tĩnh công bố sáng nay, những tội ác của Nguyễn Văn Tiến là hành động cố tình phạm tội đến cùng, bởi sau khi bóp cổ nữ giám thị Phạm Thị Oanh (quê Hà Nam), dù biết bị hại còn sống nhưng bị cáo vẫn vứt xuống sông.

Về hành vi dâm ô trẻ em, Tiến không thừa nhận mà chỉ cho rằng đó là đùa cho vui. Song, HĐXX không chấp nhận việc một người đàn ông 27 tuổi lại không thể không ý thức được hành vi phạm tội của mình.

Quá trình xét hỏi, Tiến vẫn loanh quanh chối tội, không chịu thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng của Viện KSND tỉnh đã nêu. Chỉ khi được nói lời sau cùng, bị cáo mới bật khóc, xin lỗi các gia đình người bị hại và cầu mong được hưởng sự khoan hồng của pháp luật, cho cơ hội cải tạo làm người có ích cho xã hội.

tuyen an tu hinh tai xe taxi giet nu giam thi dam o tre em

Quá trình xét hỏi sáng nay, Tiến loanh quanh chối tội

Căn cứ vào hồ sơ vụ án, kết quả xét xử tại phiên toà có cơ sở để khẳng định, bị cáo đã phạm vào các tội nghiêm trọng theo như truy tố của Viện KSND tỉnh.

Xét hành vi của bị cáo có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, bị cáo không có khả năng cải tạo, cần cách li vĩnh viễn ra khỏi đời sống xã hội, Hội đồng xét xử tuyên phạt Nguyễn Văn Tiến tử hình về tội giết người, 4 năm tù về tội cướp tài sản, 18 tháng tù về tội dâm ô trẻ em.

Tổng hình phạt mà Nguyễn Văn Tiến phải chịu là tử hình.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast