Vụ tàu hoả đâm ôtô tại Thường Tín: Đã có 5 người tử vong

Một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng đã diễn ra vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng nay trên địa bàn huyện Thường Tín (Hà Nội), khi một chiếc ôtô va chạm với đoàn tàu hoả Bắc Nam khiến ít nhất 5 người tử vong.

vu tau hoa dam oto tai thuong tin da co 5 nguoi tu vong

Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: Facebook Hiển Kim)

Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, xe ôtô 30A-60225 di chuyển băng qua đường sắt thuộc địa phận xã Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội thiếu quan sát.

Đúng lúc này, tàu hoả lao tới. Va chạm xảy ra khiến ít nhất 5 người chết, 3 người bị thương.

Xác nhận với phóng viên Vietnam Plus , Lãnh đạo Đội cảnh sát giao thông số 8, thiếu tá Nguyễn Quang Vinh cho biết, đến thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn đang bảo vệ hiện trường và tiến hành phân luồng giao thông.

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Đào Vịnh Thắng, trưởng phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội, cũng cho biết thêm, sau khi nhận được tin báo, ông đã xuống hiện trường. Hiện tại, đã có nạn nhân thứ 5 tử vong, hai người khác hiện đang cấp cứu trong bệnh viện Việt Đức.

Theo thông tin mới nhất, đoàn tàu đã va chạm với ô tô khiến nhiều người thương vong là tàu SE2 của xí nghiệp Đầu máy Hà Nội do lái tàu Trần Quốc Toán điều khiển. Vị trí tai nạn là km15+180 thuộc quốc lộ 1A cũ.

Theo TTXVN

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast