Xe tải đâm nhau, tài xế và phụ xe tử vong do kẹt cứng trong cabin

(Baohatinh.vn) - Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 18h ngày 13/10 trên tuyến QL 1B đoạn chạy qua khối phố 8, phường Đậu Liêu, TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), khiến 2 người tử vong, mắc kẹt trong ca bin.

xe tai dam nhau tai xe va phu xe tu vong do ket cung trong cabin

Lực lượng chức năng xử lý hiện trường vụ tai nạn

Vào thời điểm trên, ô tô tải mang BKS 76C-076.56 do anh Lương Tâm Bảo (SN 1993, trú xã Nghĩa Dũng, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) cùng phụ xe là Trần Bảo Lộc (1988, trú cùng địa chỉ với lái xe) điều khiển theo hướng Bắc – Nam, khi đến đoạn đường trên, do xe chạy với tốc độ cao, lại gặp trời mưa to nên lái xe không làm chủ tốc độ, dẫn đến đâm vào đuôi xe tải mang BKS 38N-1031 (chở xi măng, do anh Nguyễn Xuân Toàn, SN 1978, trú tại xã Thạch Khê, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) điều khiển, chạy cùng chiều.

Cú đâm mạnh khiến toàn bộ ca bin chiếc xe tải mang BKS 76C-076.56 bẹp dúm, tài xế và phụ xe bị kẹt cứng.

Sau khi phát hiện vụ tai nạn, một số người dân sống 2 bên đường và người đi đường nhanh chóng dùng các vật dụng để giải thoát cho 2 nạn nhân khỏi mắc kẹt trong cabin nhưng phải mất gần 2 giờ đồng hồ sau mới xử lý xong. Đến lúc này thì cả 2 đều đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast