4 "của để dành" của HLV Park Hang Seo

Bên cạnh những cầu thủ đã thành danh như Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng... thì rất nhiều cầu thủ sinh năm 1997 trở về sau được đánh giá rất tài năng và trở thành “của để dành” của HLV Park Hang Seo ở đội hình U23 Việt Nam. Sau đây là 4 cầu thủ được đánh giá cao nhất.

4 “của để dành” của HLV Park Hang Seo

Trung vệ Nguyễn Thành Chung (1997, Hà Nội FC)

Thành Chung không được ra sân tại VCK Asian Cup 2019. Trước đó tại AFF Suzuki Cup 2018, trung vệ của Hà Nội đã vắng mặt vì chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1997 này có thể hình đẹp, lối chơi bóng hiện đại, tư duy phán đoán tình huống cũng như tranh chấp bóng bổng tốt. Thành Chung được tạo điều kiện thi đấu nhiều ở Hà Nội FC và hứa hẹn sẽ có một chỗ đứng vững chắc trong sơ đồ của ông Park.

Hậu vệ Hồ Tấn Tài (1997, B.Bình Dương)

4 “của để dành” của HLV Park Hang Seo

Tấn Tài là người được gọi bổ sung muộn lên ĐT Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2019. Hậu vệ của B.BD không chơi phút nào tại UAE nhưng anh sẽ là gương mặt hứa hẹn trong tương lai gần của ĐT U23 Việt Nam. Thể hình của Tấn Tài rất ấn tượng, chơi bóng lại thông minh, chưa kể anh có thể đá cả trung vệ lẫn hậu vệ. Đây là mẫu cầu thủ mà ông Park Hang Seo rất ưa thích vì sự đa năng.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (1997, B.Bình Dương)

4 “của để dành” của HLV Park Hang Seo

Tiến bộ vượt bậc trong thời gian ngắn vừa qua, Tiến Linh được đặt kỳ vọng sẽ thay thế tốt vị trí của Anh Đức trên hàng công. Cầu thủ 22 tuổi này hoàn toàn đáp đứng được những yêu cầu khắt khe nhất vì lối chơi toàn diện trên hàng tấn công, chưa kể cũng sở hữu thể hình lý tưởng. Tiền đạo của B.BD sẽ là quân bài quan trọng của U23 Việt Nam tại SEA Games 2019 cũng như các giải đấu tới.

Tiền đạo Đinh Thanh Bình (1998, HAGL)

Được gọi dự Asian Cup 2019 nhưng bị loại vào phút chót, điều này chứng tỏ, Thanh Bình đã được thầy Park dành sự quan tâm đặc biệt. Cầu thủ của HAGL đang là trụ cột của U22 Việt Nam và được xem là “sao mai” của U23 Việt Nam. Thanh Bình sẽ là một trong những ứng cử viên hàng đầu ở vị trí mũi nhọn trên hàng công.

4 “của để dành” của HLV Park Hang Seo

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast