Arsenal hạ Napoli 2 bàn không gỡ, Chelsea nhọc nhằn đánh bại Slavia

Trận đại chiến trên Emirates diễn ra rất hấp dẫn nhưng Arsenal là đội tận dụng cơ hội tốt hơn để đánh bại Napoli ở lượt đi tứ kết Europa League.

Arsenal đón tiếp Napoli trên sân nhà ở trận cầu tâm điểm vòng tứ kết Europa League. Pháo thủ ra quân với đội hình mạnh nhất nhằm hướng tới một kết quả có lợi trước trận lượt về trên sân khách

Bước vào hiệp 1, Arsenal là đội chủ động cầm bóng và tạo ra nhiều sức ép lên phía khung thành đội khách. Thành quả sớm đến với đội chủ nhà khi Ramsey dứt điểm chuẩn xác ở phút 15 mở tỷ số trận đấu. Trước đó là một pha phối hợp rất hay của Arsenal.

Phút 26, bàn thắng thứ 2 đến với đội chủ nhà một cách may mắn. Torreira có pha sút xa bóng đập chân Koulibaly trước khi đổi hướng đi vào lưới. Những phút còn lại của hiệp 1 cả hai đội đều có cơ hội nhưng không tận dụng được.

Arsenal hạ Napoli 2 bàn không gỡ, Chelsea nhọc nhằn đánh bại Slavia

Arsenal đánh bại Napoli ở lượt đi

Sang hiệp 2, Napoli chủ động đẩy cao đội hình ngay những phút đầu. Tuy nhiên, các học trò của Ancelotti không thể tìm thấy mảnh lưới của Cech. Phía bên kia, Arsenal cũng không ngần ngại đôi công nhưng những pha dứt điểm của Pháo thủ thiếu đi sự chuẩn xác.

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 dành cho đội chủ nhà. Với kết quả này, Arsenal nắm trong tay lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên đất Ý.

--------------------------

Trong khi đó, Chelsea hành quân đến đất CH Séc để đá trận lượt đi tứ kết Europa League. The Blues xuất phát với đội hình thiếu vắng cả Hazard và Higuain trên hàng công.

Nhập cuộc chậm, Chelsea để cho Slavia lấn át trong những phút đầu tiên. Tuy nhiên, sau khoảng 15 phút, Chelsea bắt đầu lấy lại thế trận và đẩy đội chủ nhà về phần sân nhà.

Chelsea rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng ngay trong hiệp 1 nhưng cũng chỉ có một tình huống nguy hiểm duy nhất. Willian đệm bóng căng nhưng đáng tiếc lại đi trúng xà ngang ở phút 24. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Arsenal hạ Napoli 2 bàn không gỡ, Chelsea nhọc nhằn đánh bại Slavia

Chelsea bước vào hiệp 2 với không nhiều sự thay đổi trong lối chơi. Sarri tung Hazard vào sân từ phút 58 nhưng cũng không thể tạo ra nhiều sự khác biệt.

Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thì Alonso tỏa sáng ở phút 86. Hậu vệ người Tây Ban Nha có pha xâm nhập vòng cấm và đánh đầu tung lưới độ chủ nhà.

Trận đấu khép lại với chiến thắng tối thiểu cho Chelsea, The Blues nắm lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà.

Theo Thethao247

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast