Fox Sports chấm Văn Lâm, Công Phượng điểm cao nhất đội tuyển Việt Nam trận tứ kết Asian Cup

(Baohatinh.vn) - Kênh thể thao uy tín FoxSports đã đưa ra những điểm số của mình đối với các cầu thủ Việt Nam trong trận thua 0-1 trước Nhật Bản ở trận tứ kết Asian Cup 2019. Và với những người đã quan tâm theo dõi trận cầu trên sân vận động Al Maktoum tối 24/1, cũng không có gì là bất ngờ với những cái tên được chọn ở vị trí cao nhất.

Fox Sports chấm Văn Lâm, Công Phượng điểm cao nhất đội tuyển Việt Nam trận tứ kết Asian Cup

Thủ môn Đặng Văn Lâm.

Thủ thành sinh năm 1993 của đội tuyển Việt Nam được Fox Sports chấm 8/10 điểm. Đây cũng là điểm số mà Fox Sports dành cho tiền đạo xứ Nghệ Nguyễn Công Phượng.

Đánh giá về màn trình diễn của thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga Đặng Văn Lâm, cây bút Sarthak Sharma của Fox Sports viết rằng Văn Lâm đã có một vài pha cứu thua xuất sắc để giúp đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, anh không thể cản phá được cú sút penaty của tiền vệ Ritsu Doan sau một pha phạm lỗi của trung vệ Bùi Tiến Dũng trong vòng cấm.

Đối với tiền đạo mang áo số 10 của đội tuyển Việt Nam, trang thể thao quốc tế nhận xét Công Phượng phải chơi đơn độc trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng vẫn gây được không ít nguy hiểm cho khung thành Nhật Bản.

Sau Văn Lâm và Công Phượng có 7 cầu thủ được Fox Sports chấm điểm 7 gồm: Trọng Hoàng, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Quang Hải, Hùng Dũng, Huy Hùng và Văn Đức.

Fox Sports chấm Văn Lâm, Công Phượng điểm cao nhất đội tuyển Việt Nam trận tứ kết Asian Cup

Một pha tranh chấp bóng giữa cầu thủ Việt Nam và Nhật Bản trong trận tứ kết Asian Cup trên sân vận động Al Maktoum tối 24/1. (Ảnh: Fox Sports)

Trong đội hình thi đấu chính thức của Việt Nam, chỉ có 2 cầu thủ được Fox Sports chấm 6 điểm là Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu. Cả số 4 và số 5 của đội tuyển Việt Nam đều phải nhận một thẻ vàng trong trận tứ kết tối qua.

Ba cầu thủ vào sân từ ghế dự bị gồm Văn Toàn, Xuân Trường và Hồng Duy lần lượt nhận điểm 6, 6 và 5.

(Theo Fox Sports)

Chủ đề Asian Cup 2019

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast