HLV Hajime Moriyasu tự tin sẽ đưa ĐT Nhật Bản lần thứ 5 vô địch châu Á

HLV Hajime Moriyasu rất tự tin sẽ đưa ĐT Nhật Bản lần thứ 5 lên ngôi vô địch châu Á dù đối thủ của họ là Qatar đang được đánh giá rất cao.

HLV Hajime Moriyasu tự tin sẽ đưa ĐT Nhật Bản lần thứ 5 vô địch châu Á

"Nhật Bản hiểu rằng mình sắp đối đầu với đội bóng mạnh. Cho dù họ là ai và có mạnh đến đâu, chúng tôi sẽ vẫn phát huy những thế mạnh của mình như đã làm trong suốt giải đấu. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ và muốn làm hết sức để giành chiến thắng.

Chúng tôi đã lọt vào trận chung kết và phong độ được cải thiện sau mỗi trận đấu. Hy vọng, Nhật Bản sẽ chơi thứ bóng đá tốt nhất trong trận chung kết tới", HLV Hajime Moriyasu bắt đầu buổi họp báo.

HLV Hajime Moriyasu tự tin sẽ đưa ĐT Nhật Bản lần thứ 5 vô địch châu Á

Nhật Bản đang rất tự tin trước trận chung kết

Sau chiến thắng 3-0 trước Iran ở bán kết, nhà cầm quân 50 tuổi này rất tự tin về các học trò của mình. Ông dành những lời có cánh cho các cầu thủ Nhật Bản.

“Các học trò của tôi có thể đọc trận đấu và chơi như một tập thể gắn kết. Khi nhìn lại, chúng tôi phải đối đầu với nhiều đối thủ khác nhau, đôi khi chúng tôi phải áp dụng chiến thuật giữ bóng nhưng cũng có trận lại chơi tự do. Tôi không biết trận đấu tới sẽ ra sao nhưng Nhật Bản sẽ chơi với chiến lược và sức mạnh riêng có của mình”, ông Moriyasu chia sẻ.

Vào lúc 21h tối nay (1/2), ĐT Nhật Bản sẽ chơi trận chung kết với Qatar.

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast