Không thành công ở Bỉ, Công Phượng vẫn được báo châu Á khen ngợi

Không thành công khi sang Bỉ khoác áo Sint-Truidense nhưng Công Phượng vẫn nhận được lời khen ngợi trong bài viết trên Fox Sports Asia.

Không thành công ở Bỉ, Công Phượng vẫn được báo châu Á khen ngợi

Trong bài viết có tựa đề “Top 10 gương mặt triển vọng tại U23 châu Á 2016 đã phát triển được tiềm năng” trên trang Fox Sports Asia, tác giả Gabriel Tan đã điền tên Công Phượng ở vị trí thứ 7 và đánh giá cao những đóng góp của tiền đạo này trong màu áo ĐT Việt Nam.

“Trước khi Quang Hải tỏa sáng, Công Phượng và Xuân Trường là hai niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Việt Nam. Nhưng nếu Xuân Trường có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây thì Công Phượng vẫn có những bước tiến dài.

Dù không được thi đấu nhiều ở đội 1 khi sang Bỉ khoác áo Sint-Truidense theo bản hợp đồng cho mượn nhưng Công Phượng đã có những đóng góp nổi bật ở cấp ĐTQG, đặc biệt là ở VCK Asian Cup hồi đầu năm 2019.” – Bài viết nói về Công Phượng.

Bất ngờ lớn nhất trong bài viết là việc, Takumi Minamino chỉ xếp ở vị trí thứ 3 dù tiền đạo người Nhật Bản vừa khiến bóng đá châu Á nở mày nở mặt khi ký hợp đồng với Liverpool, sau thời gian thi đấu thành công tại Salzburg.

“Messi Thái” Chanathip Songkrasin thậm chí xếp trên Takumi Minamino khi đứng thứ 2. Trong khi đó, người đứng đầu là hậu vệ ĐT Qatar Abdelkarim Hassan, chủ nhân danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á năm 2018”./.

Top 10 gương mặt triển vọng tại U23 châu Á 2016 đã phát triển được tiềm năng theo bài viết trên Fox Sports Asia:

1. Abdelkarim Hassan (Qatar)

2. Chanathip Songkrasin (Thái Lan)

3. Takumi Minamino (Nhật Bản)

4. Hwang Hee-chan (Hàn Quốc )

5. Milad Mohammadi (Iran)

6. Jamie McClaren (Australia)

7. Nguyễn Công Phượng (Việt Nam)

8. Fahad Al-Muwallad (Saudi Arabia)

9. Eldor Shomurodov (Uzbekistan)

10. Mohannad Abdul-Raheem (Iraq)

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast