Liverpool cán mốc 500 bàn thắng dưới thời Jurgen Klopp

Với 4 bàn thắng ghi được vào lưới Leicester rạng sáng nay, Liverpool đã vượt qua mốc 500 bàn thắng dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Ở trận đấu vòng 19 Premier League, Liverpool đã có chiến thắng ấn tượng 4-0 trước đội nhì bảng Leicester để gia tăng khoảng cách với đối thủ lên thành 13 điểm.

Liverpool cán mốc 500 bàn thắng dưới thời Jurgen Klopp

Liverpool đã có hơn 500 bàn thắng sau 4 năm dưới thời HLV Klopp. (Ảnh: Getty).

Không chỉ băng băng trên con đường đến chức vô địch, Liverpool còn cho thấy khả năng ghi bàn đáng sợ của đội bóng này dưới thời HLV Klopp. Với 4 bàn thắng ghi được vào lưới Leicester, đội chủ sân Anfield đã vượt qua mốc 500 bàn thắng trên tất cả các đấu trường dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Đây là thống kê hết sức ấn tượng với The Kop khi HLV Klopp mới chỉ có hơn 4 năm làm việc tại Liverpool với tổng số 239 trận cầm quân. Tính trung bình, mỗi trận đấu dưới thời HLV người Đức, Liverpool ghi được 2,1 bàn thắng.

Khoảng cách 13 điểm mà Liverpool tạo ra với đội nhì bảng lúc này cũng là khoảng cách lớn nhất mà một đội bóng ở Premier League làm được sau khi kết thúc lượt đi. Thậm chí The Kop còn đang thi đấu ít hơn các đối thủ khác một trận. Ở vòng đấu tiếp theo, Liverpool sẽ đối đầu Wolves vào tối Chủ Nhật (29/12).

Theo VOV.VN

Chủ đề Ngoại hạng anh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast