Nhiều bại tướng mất việc sau khi gặp ông Park

Kể từ khi dẫn dắt các ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã trở thành đối trọng lớn với nhiều nhà cầm quân ở khu vực và châu lục. Và có một điều thú vị sau khi dẫn dắt các đội không thắng được ĐT Việt Nam của ông Park, nhiều bại tướng đã phải “khăn gói lên đường”.

Video: Điểm mạnh, yếu của ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Trong năm 2019 bóng đá Thái Lan đã có 3 lần gặp các ĐT Việt Nam từ vòng loại U23 châu Á 2020, King’s Cup 2019 cho đến vòng loại World Cup 2022.

Đầu tiên, hồi tháng 3 vừa qua, U23 Thái Lan do HLV Alexander Gama dẫn dắt đã thất bại 0-4 trước U23 Việt Nam. Trận thua đó khiến uy tín ông thầy người Brazil giảm sút nghiêm trọng và bị truyền thông, NHM Thái Lan chỉ trích rất nhiều đến mức sau đó 3 tháng, ông phải rời ghế HLV trưởng.

Nhiều bại tướng mất việc sau khi gặp ông Park

Ở cấp độ ĐTQG, tại King’s Cup 2019, ĐT Thái Lan đã thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước ĐT Việt Nam và thất bại đó được xem là giọt nước làm tràn ly khiến HLV Sirisak Yodyathai phải ra đi.

Trong khi đó, một đội bóng khác ở ĐNA là Myanmar đã phải thay tướng sau AFF Suzuki Cup 2018. Tại giải đấu đó, Myanmar của HLV Antoine Hey đã không thể thắng được ĐT Việt Nam và gián tiếp khiến họ phải dừng bước từ vòng bảng.

Hay như mới nhất, sau trận giao hữu U22 Trung Quốc thua U22 Việt Nam, HLV nổi tiếng Guus Hiddink và LĐBĐ Trung Quốc đã có những mâu thuẫn để rồi cuối cùng mối lương duyên hai bên giữa đường đứt gánh.

Theo Bongda+

Chủ đề Vòng loại World cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast