"Quang Hải tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC, chưa ra nước ngoài thi đấu"

Đó là khẳng định của Chủ tịch CLB Hà Nội - Nguyễn Quốc Hội về trường hợp chuyển nhượng của tiền vệ Quang Hải.

Mùa giải vừa qua, sự tỏa sáng của Quang Hải đã góp phần giúp Hà Nội FC vô địch sớm 5 vòng đấu, một kỷ lục của V-League. Bên cạnh đó, tiền vệ gốc Đông Anh cũng chơi rất hay trong màu áo Olympic Việt Nam tại ASIAD. Anh là tác giả của bàn thắng duy nhất, giúp Olympic Việt Nam lần đầu thắng Nhật Bản.

“Quang Hải tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC, chưa ra nước ngoài thi đấu”

Chủ tịch Hà Nội FC - Nguyễn Quốc Hội: "Giờ chưa phải lúc cho Quang Hải ra nước ngoài thi đấu". (Ảnh: Trọng Phú)

Với những chiến công đó, Quang Hải được một số CLB từ Thái Lan, Nhật Bản ngỏ ý muốn chiêu mộ. Tuy nhiên, BLĐ Hà Nội FC xác định Quang Hải là một cầu thủ quan trọng và cần phải tiếp tục rèn luyện để phát triển khả năng trong tương lai.

Chủ tịch Hà Nội FC - ông Nguyễn Quốc Hội cho biết: "Chúng tôi nhận được một số lời đề nghị từ Thái Lan, Nhật Bản về vấn đề chuyển nhượng Quang Hải. Nhưng chúng tôi xác định hiện giờ chưa phải thời điểm để Quang Hải ra nước ngoài thi đấu. Quang Hải cần có thời gian rèn giũa để phát triển khả năng và tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC".

“Quang Hải tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC, chưa ra nước ngoài thi đấu”

Quang Hải (trái) đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch sớm của Hà Nội FC. (Ảnh: Trọng Phú)

Trước đó, một số trường hợp cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu như Công Vinh, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... đều chủ yếu phải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị.

Đối với Hà Nội FC, Quang Hải hiện tại là một cầu thủ quan trọng trong thi đấu cũng như tạo hình ảnh. Việc để Hải "con" tiếp tục ở lại CLB, thay vì trôi dạt sang nước ngoài là một quyết định dễ hiểu của BLĐ Hà Nội FC.

Theo VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast