Raiola ấn định thời điểm định đoạt tương lai Pogba

Trước việc mối quan hệ giữa tiền vệ Paul Pogba và HLV Jose Mourinho đang trở nên hết sức căng thẳng, đại diện của ngôi sao người Pháp là Mino Raiola đã lên kế hoạch gặp gỡ BLĐ Man United để làm rõ tương lai thân chủ mình vào tháng 11.

Raiola ấn định thời điểm định đoạt tương lai Pogba

Theo tờ The Guardian, Raiola đang muốn làm rõ liệu M.U có chấp nhận bán Pogba vào tháng Giêng tới hoặc mùa Hè năm sau hay không. Bên cạnh đó, "siêu cò" này cũng đang chờ xem đến tháng 11 HLV Mourinho vẫn còn dẫn dắt M.U hay đã bị sa thải.

Được biết, hồi mùa Hè năm ngoái, Barca từng gạ mua Pogba với giá 45 triệu bảng cộng thêm bộ đôi Yerry Mina và André Gomes. Tuy nhiên, lời đề nghị của họ đã bị BLĐ đội chủ sân Old Trafford thẳng thừng từ chối. Cũng có tin, tiền vệ mang áo số 6 của M.U muốn trở lại đội bóng cũ Juventus để sát cánh cùng tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Pogba hiện còn hợp đồng với M.U đến năm 2021. Mới đây, anh đã bị HLV Mourinho tước băng đội trưởng và không được tham dự trận đấu giữa Quỷ đỏ và Derby County ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Trong buổi tập hôm thứ Tư vừa qua, anh đã gây chú ý khi lườm ông thầy người Bồ Đào Nha với ánh mắt hình viên đạn.

Raiola ấn định thời điểm định đoạt tương lai Pogba
Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast