Ronaldo thiết lập thêm hàng loạt kỷ lục cá nhân tại Champions League

Với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 vào lưới Leverkusen đêm qua, siêu sao Cristiano Ronaldo đã thiết lập thêm hàng loạt kỷ lục cá nhân ở sân chơi Champions League.

Ronaldo thiết lập thêm hàng loạt kỷ lục cá nhân tại Champions League

Ronaldo luôn là kẻ chinh phục vĩ đại, khi anh liên tục xô đổ những kỷ lục tại Champions League hay bất cứ giải đấu nào mà mình tham dự. Đêm qua, dù khá vô duyên trong trận đấu giữa Juventus và Leverkusen, song siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn biết cách tỏa sáng bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 ở phút 89.

Bàn thắng này giúp Ronaldo xé lưới đội bóng thứ 33 trong sự nghiệp tại sân chơi Champions League, qua đó cân bằng với kỷ lục mà huyền thoại Real Madrid, Raul đã thiết lập trong quá khứ.

Thành tích này cũng giúp Ronaldo vượt mặt đại kình địch Lionel Messi, người mới sút tung lưới 32 đội bóng trong sự nghiệp ở sân chơi danh giá nhất châu Âu. Tuy nhiên siêu sao người Argentina có thể bắt kịp Ronaldo nếu như anh kịp bình phục để ra sân và ghi bàn trong trận đấu với Inter Milan đêm nay.

Pha lập công vào lưới Leverkusen đêm qua mới là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo ở Champions League mùa này, qua đó giúp anh cân bằng thành tích ghi bàn trong 14 mùa giải Champions League liên tiếp của Raul và Messi.

Không những thế, Ronaldo cũng đã có chiến thắng thứ 102 tại sân chơi Champions League, qua đó vượt qua kỷ lục của người đồng đội cũ Iker Casillas. Chiến thắng đêm qua cũng đánh dấu năm thứ 16 Ronaldo ra mắt sân chơi danh giá nhất châu Âu. Lần đầu tiên cầu thủ này xuất hiện tại Champions League là ở thất bại 1-2 của M.U trước Stuttgart vào ngày 1 tháng 10 năm 2003.

Ronaldo thiết lập thêm hàng loạt kỷ lục cá nhân tại Champions League

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast