Thắng dễ Bournemouth, Liverpool đòi lại ngôi đầu Premier League

Thắng dễ Bournemouth 3 bàn không gỡ, Liverpool đòi lại ngôi đầu Premier League từ tay Man City.

Thắng dễ Bournemouth, Liverpool đòi lại ngôi đầu Premier League

Thắng dễ Bournemouth, Liverpool đòi lại ngôi đầu Premier League từ tay Man City. (Ảnh: Daily Mail)

Tiếp đón Bournemouth trên sân Anfield, Liverpool lại gây ngạc nhiên khi nhập cuộc khá chậm chạp. Phải mất gần nửa thời gian hiệp 1, The Kop mới “nóng máy” và phá vỡ thế trận bế tắc.

Phút 24, James Milner tung ra quả tạt như đặt cho Sadio Mane đánh đầu cận thành, hạ gục thủ môn Artur Boruc, mở tỷ số trận đấu. Đây chính là bước ngoặt, giúp các cầu thủ Liverpool cởi bỏ áp lực trước Bournemouth.

Chỉ 10 phút sau bàn mở tỷ số của Sadio Mane, Georginio Wijnaldum đã nhân đôi cách biệt cho Liverpool. Tiền vệ người Hà Lan nhận đường chuyền vượt tuyến từ Andrew Robertson rồi thực hiện pha tâng bóng tinh tế vào lưới Bournemouth.

Tiếp đà hưng phấn, thầy trò HLV Jurgen Klopp tiếp tục ghi bàn vào lưới Bournemouth, khi hiệp 2 mới bắt đầu được 3 phút. Mohamed Salah lập công với cú sửa lòng khéo léo, sau pha phối hợp điệu nghệ cùng Naby Keita và Roberto Firmino.

Thắng dễ Bournemouth, Liverpool đòi lại ngôi đầu Premier League

Bàn mở tỷ số của Sadio Mane là bước ngoặt, định đoạt số phận trận đấu. (Ảnh: Daily Mail)

Tạo ra cách biệt an toàn, Liverpool chủ động giảm nhịp độ trận đấu, chơi nhàn nhã trong quãng thời gian còn lại và tỷ số 3-0 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Thắng dễ Bournemouth, Liverpool đòi lại ngôi đầu Premier League từ tay Man City. Đây cũng là bước chạy đà thuận lợi cho The Kop trước khi có liên tiếp 2 trận đại chiến với Bayern Munich ở Champions League và MU ở Premier League.

Hiện tại, Liverpool đang có 65 điểm còn Man City có 62 điểm và đôi bên đều chơi 26 trận. Tuy nhiên, The Citizens sẽ tạm chiếm ngôi đầu Premier League nếu giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Chelsea ở loạt trận ngày Chủ Nhật./.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast