Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao 720 suất quà tết cho người nghèo Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Những suất quà tết do cán bộ, đoàn viên Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng góp phần mang tết ấm áp, yêu thương đến người nghèo ở Hà Tĩnh.

Sáng 4/2, đoàn công tác của Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư do Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng làm trưởng đoàn đã đến tặng quà tết cho người nghèo Hà Tĩnh.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Nhật Tân đón tiếp đoàn.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao 720 suất quà tết cho người nghèo Hà Tĩnh

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cùng thành viên đoàn trao biểu trưng hỗ trợ quà tết cho Ủy ban MTTQ tỉnh.

Tại chương trình, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cùng thành viên đoàn công tác đã trao tặng 720 suất quà tết trị giá 360 triệu đồng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Tĩnh.

Phát biểu tại lễ trao tặng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến người dân Hà Tĩnh, đồng thời mong muốn cấp ủy, chính quyền, MTTQ Hà Tĩnh tiếp tục thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, tạo mọi điều kiện để người nghèo có cơ sở, động lực thoát nghèo bền vững.

Tiếp nhận hỗ trợ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Nhật Tân cảm ơn sự quan tâm của cá nhân đồng chí Nguyễn Chí Dũng và lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Bộ Kế hoạch và Đầu tư đối với Hà Tĩnh. Số tiền này sẽ được Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp các địa phương phân bổ kịp thời, minh bạch, đúng đối tượng, góp phần mang tết ấm áp, yêu thương đến các hộ gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast