Bộ trưởng KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng chúc Tết tại KKT Vũng Áng

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, đoàn công tác Bộ Kế hoạch và Đầu tư do Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu vừa đến tặng quà và chúc tết công nhân, doanh nghiệp tại KKT Vũng Áng (Hà Tĩnh). Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng cùng đi với đoàn.

Bộ trưởng KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng chúc Tết tại KKT Vũng Áng

Tại Công ty cổ phần Cảng quốc tế Lào Việt, đoàn đã trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trong các doanh nghiệp đóng tại Khu kinh tế Vũng Áng.

Bộ trưởng KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng chúc Tết tại KKT Vũng Áng

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng trao tận tay những món quà tết cho công nhân, người lao động

Trong không khí đầm ấm, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đánh giá cao những nỗ lực, thành tựu mà các doanh nghiệp tại KKT đã đạt được trong năm qua. Đồng thời nhấn mạnh những kết quả đó có sự đóng góp rất lớn của đội ngũ công nhân, lao động. Đây cũng là một năm đầy tự hào với nhiều thành quả nổi bật của Hà Tĩnh nói riêng và cả nước nói chung.

Bộ trưởng KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng chúc Tết tại KKT Vũng Áng

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng và Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại KKT Vũng Áng

Bộ trưởng Bộ kế hoạch và Đầu tư chúc người lao động đón xuân với tâm thế mới, chúc các doanh nghiệp phát triển bền vững, tiếp tục có nhiều thành tích nổi bật trong năm 2019.

Tiếp đó, đoàn cũng đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh; thăm một số hạng mục tại công ty như hồ chỉ thị sinh học, cầu cảng...

Bộ trưởng KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng chúc Tết tại KKT Vũng Áng

Bộ trưởng lưu ý Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh cần thực hiện nghiêm các quy định về bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất kinh doanh

Sau khi nghe lãnh đạo doanh nghiệp báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh và tình hình khắc phục hậu quả sự cố môi trường, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đánh giá cao nỗ lực của công ty trong thời gian qua.

Bộ trưởng lưu ý, doanh nghiệp phải thực hiện nghiêm quy định về bảo vệ môi trường, không để xảy ra những sự cố đáng tiếc trong quá trình sản xuất.

Bộ trưởng KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng chúc Tết tại KKT Vũng Áng

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng và Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn chúc Tết Formosa

Đón năm mới, Bộ trưởng chúc lãnh đạo, cán bộ, người lao động công ty tiếp tục duy trì, phát huy những kết quả đạt được trong năm 2019, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Trước đó, Đoàn cũng đã trao tặng 100 suất quà tại xã Kỳ Ninh, Kỳ Trinh, Kỳ Hà, Kỳ Thịnh, mỗi suất quà trị giá 800.000 đồng cho các hộ gia đình chính sách, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Năm 2018, sản lượng của Formosa đạt 5,1 triệu tấn thép, đóng góp đáng kể cho ngân sách của Hà Tĩnh. Bên cạnh đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh, công ty khá tích cực trong các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo tết cổ truyền chu đáo cho cán bộ, công nhân, và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Tĩnh.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Chủ đề Chào năm mới 2020

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast