Đại hội MTTQ cấp cơ sở ở Thạch Hà đảm bảo tiến độ, chất lượng

(Baohatinh.vn) - Tính đến thời điểm này, tất cả các xã, thị trấn ở Thạch Hà đã hoàn thành Đại hội Mặt trận Tổ quốc cấp cơ sở (nhiệm kỳ 2019-2024) theo đúng kế hoạch, đảm bảo thời gian và chất lượng.

Đại hội MTTQ cấp cơ sở ở Thạch Hà đảm bảo tiến độ, chất lượng

Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Tượng Sơn (Thạch Hà - Hà Tĩnh).

Nhìn chung, đợt sinh hoạt chính trị của các tầng lớp nhân dân lần này đã được các địa phương chuẩn bị công phu, chu đáo, tổ chức long trọng và đã thể hiện được ý chí, nguyện vọng trong tập hợp sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy quyền làm chủ của nhân dân.

Đại hội MTTQ cấp cơ sở ở Thạch Hà đảm bảo tiến độ, chất lượng

Công tác nhân sự được xem là thành công nhất trong đại hội MTTQ cấp cơ sở ở Thạch Hà trong nhiệm kỳ này. Trong ảnh: Ra mắt các Ủy viên Ủy ban MTTQ thị trấn Thạch Hà.

Ngoài việc thực hiện đầy đủ, chất lượng các nội dung của một kỳ đại hội thì đại hội MTTQ cấp cở sở ở Thạch Hà đã nhìn nhận, đánh giá khách quan, chính xác những kết quả đã đạt được trong 5 năm qua, nhất là sự vào cuộc của MTTQ và các tổ chức thành viên trong việc vận động, tập hợp đoàn viên, hội viên, các tầng lớp nhân dân tham gia xây dựng NTM, đô thị văn minh; thực hiện nếp sống văn minh, hiện đại; phát triển kinh tế gia đình; phòng chống tội phạm và đẩy lùi tệ nạn xã hội...

Tại các đại hội đã tập trung thảo luận, đánh giá tình hình để xây dựng các mục tiêu, giải pháp, chương trình hành động cụ thể của MTTQ xã, thị trấn trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội MTTQ cấp cơ sở ở Thạch Hà đảm bảo tiến độ, chất lượng

Đợt sinh hoạt chính trị của các tầng lớp nhân dân ở Thạch Hà đều được tổ chức trọng thể, đoàn kết và nhận được sự quan tâm kịp thời của cấp ủy, các tổ chức thành viên cũng như nhân dân...

Đặc biệt, đại hội MTTQ cấp cơ sở ở Thạch Hà đã bầu được bộ máy nhân sự mới có trình độ, năng lực, tâm huyết, có khả năng tập hợp quần chúng, đã từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong hệ thống chính trị như bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND, trưởng các đoàn thể.

Đây được xem là nhân tố then chốt để MTTQ các xã, thị trấn tập hợp, vận động các tổ chức thành viên và các tầng lớp nhân dân thực hiện các nhiệm vụ quan trọng trong tình hình mới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast