Đẩy mạnh cải cách tư pháp đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới

(Baohatinh.vn) - Chiều 29/9, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường và đoàn công tác có chuyến thăm và làm việc tại Hà Tĩnh. Các Phó Bí thư Tỉnh ủy: Trần Nam Hồng, Lê Thành Long tiếp và làm việc với đoàn.

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng báo cáo nhanh với Bộ trưởng Hà Hùng Cường và đoàn về tình hình phát triển KT-XH, kết quả đại hội Đảng các cấp cơ sở và công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng thời, mong muốn Bộ trưởng và ngành Tư pháp tiếp tục quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện để Hà Tĩnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, chính trị.

Đẩy mạnh cải cách tư pháp đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới ảnh 1

Bộ trưởng Hà Hùng Cường đánh giá cao những kết quả Đảng bộ, nhân dân Hà Tĩnh đạt được thời gian qua và tin tưởng, với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII sắp tới sẽ đề ra được nhiều quyết sách đúng đắn đưa tỉnh nhà phát triển xứng tầm trong những năm tiếp theo.

Bộ trưởng mong Tỉnh ủy, HĐND, UBND và các cấp, ngành tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho ngành Tư pháp thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn để phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Bộ trưởng Hà Hùng Cường cũng đã nêu rõ một số mục tiêu, giải pháp trọng tâm của ngành trong thời gian tới và chỉ đạo ngành Tư pháp Hà Tĩnh tập trung thực hiện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast