Kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm Thông tin công tác tư tưởng

Chiều ngày 8/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 7/2013 và Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Trung tâm thông tin công tác tư tưởng (7/7/2003 - 7/7/2013). Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện và Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trương Thanh Huyền tham dự.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe ông Trần Tiến Dũng, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIII.

Tiếp đó, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiêm Giám đốc Trung tâm Thông tin công tác tư tưởng Nguyễn Viết Trường đọc diễn văn ôn lại chặng đường 10 năm ra đời và phát triển của Trung tâm Thông tin công tác tư tưởng.

Trong 10 năm qua, Trung tâm đã tổ chức trên 100 hội nghị báo cáo viên định kỳ và nhiều cuộc tuyên truyền đột xuất, với hơn 15.000 lượt người tham gia; mở 52 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới và đội ngũ bí thư, phó bí thư, cấp ủy viên cơ sở cho hơn 4.000 học viên.

Trong 10 năm qua, Trung tâm đã tổ chức trên 100 hội nghị báo cáo viên định kỳ và nhiều cuộc tuyên truyền đột xuất, với hơn 15.000 lượt người tham gia
Trong 10 năm qua, Trung tâm đã tổ chức trên 100 hội nghị báo cáo viên định kỳ và nhiều cuộc tuyên truyền đột xuất, với hơn 15.000 lượt người tham gia

Trung tâm đã chú trọng xây dựng và hoàn thiện đội ngũ báo cáo viên từ tỉnh đến cơ sở, bảo đảm cho công tác tuyên truyền miệng được thực hiện đầy đủ, thông suốt góp phần chuyển tải một cách hiệu quả các chỉ thị, NQ của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện phát biểu ghi nhận và biểu dương những kết quả Trung tâm thông tin công tác tư tưởng đạt được trong 10 năm qua. Nhờ đó các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tình hình kinh tế, chính trị, thời sự trong nước và quốc tế được chuyển tải một cách thường xuyên, liên tục đến với cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân; góp phần giúp Hà Tĩnh ổn định và phát triển bền vững.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn đơn vị phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast