Lãnh đạo tỉnh chúc mừng ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam

Nhân kỷ niệm 22 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (6/12/1989-6/12/2011), sáng 5/12, Thường trực Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, đã đến tặng hoa chúc mừng Hội Cựu chiến binh tỉnh Hà Tĩnh.

Phát biểu chúc mừng nhân ngày kỷ niệm thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội Cựu chiến binh tỉnh Hà Tĩnh trong thời gian qua.

Các cấp Hội Cựu chiến binh cần phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đoàn thể để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh
Các cấp Hội Cựu chiến binh cần phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đoàn thể để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu các cấp tổ chức Hội cần thể hiện rõ nét vai trò của mình trong công tác vận động, tuyên truyền giải phóng mặt bằng đặc biệt là các dự án trọng điểm của tỉnh và trung ương. Hội Cựu chiến binh tỉnh cần chỉ đạo các cấp hội, hội viên tham gia tích cực vào cuộc vận động xây dựng NTM, xóa đói giảm nghèo. Các cấp hội cần phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đoàn thể để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và địa phương. Mỗi tổ chức hội, hội viên xứng đáng là tấm gương sáng trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh để mọi người học tập và noi theo.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast