Lãnh đạo Vũ Quang thăm hỏi, tặng quà cán bộ tiền khởi nghĩa

(Baohatinh.vn) - Lãnh đạo huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến lớn lao của các bậc tiền bối cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Nhân kỷ niệm 90 năm Xô viết Nghệ Tĩnh (12/9/1930 - 12/9/2020), sáng nay (11/9), lãnh đạo huyện Vũ Quang đã tổ chức đi thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các cán bộ tiền khởi nghĩa trên địa bàn.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cụ Phan Thị Vinh (94 tuổi) ở thôn Cẩm Trang, cụ Nguyễn Trọng Đạn (107 tuổi) ở thôn 1, Bồng Giang, xã Đức Giang và thân nhân các cán bộ tiền khởi nghĩa đã hy sinh.

Lãnh đạo Vũ Quang thăm hỏi, tặng quà cán bộ tiền khởi nghĩa

Đoàn thăm hỏi cụ Nguyễn Trọng Đạn ở thôn 1, Bồng Giang, xã Đức Giang.

Lãnh đạo huyện Vũ Quang đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các cụ và gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các cán bộ tiền khởi nghĩa, những người đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Lãnh đạo Vũ Quang thăm hỏi, tặng quà cán bộ tiền khởi nghĩa

Đoàn tặng quà thân nhân các cán bộ tiền khởi nghĩa.

Lãnh đạo huyện Vũ Quang chúc các cụ luôn mạnh khỏe, tích cực động viên con cháu phát huy truyền thống gia đình thi đua học tập, phát triển kinh tế, xây dựng gia đình văn hóa, tiếp tục có những đóng góp đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, góp phần xây dựng quê hương ngày một phát triển giàu đẹp, văn minh.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast