Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với Trung tướng Võ Trọng Việt

Tại tổ dân phố 2, Uỷ ban MTTQ phường Trần Phú (TP Hà Tĩnh) vừa tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với Trung tướng Võ Trọng Việt - Uỷ viên BCH T.Ư Đảng, Chính uỷ Bộ đội Biên phòng Việt Nam, đại biểu Quốc Hội (ĐBQH) khoá XII, ứng cử ĐBQH khoá XIII.

Tại Hội nghị, các cử tri đã nghe giới thiệu về tiêu chuẩn của ĐBQH và giới thiệu người ứng cử ĐBQH khoá XIII, đồng thời nghe tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của Trung tướng Võ Trọng Việt.

Ý kiến tham gia của các cử tri đều nhất trí cho rằng, dù bận rộn nhưng Trung tướng Võ Trọng Việt luôn quan tâm đến hoạt động của tổ dân phố và thực hiện nghiêm các quy định của chính quyền cơ sở, luôn lắng nghe, quan tâm đến nguyện vọng của nhân dân. Trung tướng là người có đức, có tài, sống giản dị. Trong nhiệm kỳ Quốc hội khoá XII, Trung tướng đã thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ của mình, xứng đáng là người đại biểu của dân, mang tiếng nói, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân gửi đến các diễn đàn của Quốc hội.

Các cử tri mong rằng, nếu trúng cử lần này, Trung tướng sẽ gửi đến Quốc hội những vấn đề cử tri quan tâm.

100% số cử tri có mặt nhất trí giới thiệu Trung tướng Võ Trọng Việt ứng cử ĐBQH khoá XIII
100% số cử tri có mặt nhất trí giới thiệu Trung tướng Võ Trọng Việt ứng cử ĐBQH khoá XIII

Hội nghị đã tiến hành biểu quyết với kết quả 100% số cử tri có mặt nhất trí giới thiệu Trung tướng Võ Trọng Việt ứng cử ĐBQH khoá XIII.

Phát biểu tại hội nghị, Trung tướng cảm ơn các cử tri đã tín nhiệm giới thiệu ứng cử lần này, đồng thời cảm thấy trách nhiệm của mình cũng cao hơn.

Trung tướng khẳng định, sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ và mong thời gian tới, nhân dân trong phường tiếp tục đoàn kết, giúp đỡ nhau ngày càng phát triển.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast