Ra mắt trang thông tin điện tử về Bác Hồ vào dịp 2/9

Trang thông tin là sáng kiến rất tốt để thông tin về việc học tập và làm theo tấm gương của Bác đến đông đảo cán bộ đảng viên và nhân dân.

Sáng nay (14/8), tại Hà Nội, Bộ phận giúp việc Ban Bí thư Trung ương Đảng thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tổ chức cuộc họp lần thứ 2 năm 2014. Ông Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì cuộc họp.

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh phát biểu tại Hội nghị bộ phận giúp việc Chỉ thị 03
Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh phát biểu tại Hội nghị bộ phận giúp việc Chỉ thị 03

Phát biểu tại hội nghị, ông Đinh Thế Huynh nêu rõ: Hơn 3 năm triển khai, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị 03 đang dần đi vào nề nếp, góp phần vào việc xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Cùng với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, Chỉ thị 03 cũng góp phần ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng suy thoái đạo đức, lối sống trong một bộ phận cán bộ đảng viên.

Trong những tháng còn lại của năm nay, ông Đinh Thế Huynh cho biết: Trang thông tin điện tử về Bác Hồ dự kiến ra mắt dịp 2/9, cũng là dịp 45 năm Bác đi xa. Đây là sáng kiến rất tốt để thông tin về việc học tập và làm theo tấm gương của Bác đến đông đảo cán bộ đảng viên và nhân dân. Trang thông tin điện tử về Bác chú trọng thông tin việc đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác theo tinh thần của Chỉ thị 03.

Ông Đinh Thế Huynh cũng đề nghị bộ phận giúp việc thực hiện Chỉ thị 03 tiếp tục tham mưu, giúp Ban Bí thư thực hiện kế hoạch giao ban cụm năm 2014; phối hợp với Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh chuẩn bị dự thảo tài liệu học tập chuyên đề năm 2015; chuyên đề 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; xây dựng và trình chiếu thử nghiệm 3 bộ phim thời lượng ngắn từ 3-5 phút về người tốt, việc tốt, có chất lượng nghệ thuật và tư tưởng, có tác dụng tích cực đối với cán bộ, đảng viên, nhân dân, nhất là với thế hệ trẻ.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast