Gần 3.000 người cao tuổi đã tham gia Ngày hội rèn luyện sức khỏe người cao tuổi thủ đô năm 2024 tại Hà Nội với sự đồng hành của Vinamilk và nhãn hàng sữa Sure Prevent Gold.
20 đội Robotacon đại diện cho Việt Nam đã giành thắng lợi tại các giải đấu quốc tế là Global Robotics Games (GRG) và World Robot Olympiad (WRO) 2024 với sự đồng hành của Vinamilk.
Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia.
Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong và dẫn đầu của ở cả khía cạnh quản trị lẫn phát triển bền vững qua Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết năm 2024.
Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp hành trình 16 năm liên tiếp giữ vững danh hiệu này.
Doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”, trong đó mảng xuất khẩu có nhiều điểm sáng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài mang về cho Vinamilk 8.349 tỷ đồng, tăng 15,7%.
Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn.
Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.
Chuyến tham quan đến siêu nhà máy sữa lớn nhất của Vinamilk đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với các thành viên của Câu lạc bộ sức khỏe người cao tuổi tại TP. Hồ Chí Minh.
Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi.
Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.
Hơn 50 nhân viên Vinamilk đã cùng tham gia chuyến đi đến Đất Mũi, Cà Mau – nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero trong giai đoạn 2023-2029.
Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.
Vinamilk truyền cảm hứng về phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đến các tuyển thủ robot trong hành trình hơn một tháng đồng hành cùng 1500 thí sinh thi Robotacon WRO 2024.
Vinamilk tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng ROBOTACON WRO năm 2024 - cuộc thi robot lớn dành cho tài năng trẻ nhằm chọn ra các đội thi đại diện Việt Nam tranh tài tại Singapore và Thổ Nhĩ Kỳ.
Trong 12 năm công bố bảng xếp hạng 50 công ty niêm yết tốt nhất của Forbers, Vinamilk duy trì sự hiện diện và luôn nằm trong 10 vị trí đầu tiên của danh sách này.
Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của Châu Á được vinh danh tại hạng mục Green Leadership (Lãnh đạo xanh) theo Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á.
Không chỉ đạt được chứng chỉ sữa chuẩn AAA theo đánh giá của Vinamilk, sản phẩm sữa hút chân không Green Farm còn liên tiếp gặt hái 3 giải thưởng quốc tế danh giá.
Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của Vinamilk không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản mà tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại.
Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam tại Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra ở Anh Quốc đã tạo được ấn tượng về sự phát triển của ngành sữa Việt Nam.
Vinamilk nằm trong nhóm 150 doanh nghiệp đầu tiên của danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024 do Tạp chí Fortune (Mỹ) công bố lần đầu tiên, cũng là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam trong bảng xếp hạng này.
Tại Triển lãm Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024, nhiều chuỗi phân phối, bán hàng quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng.
Là một doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV) của Vinamilk luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu kĩ lưỡng. Năm thứ 12 công bố, Báo cáo PTBV năm 2023 được Vinamilk chọn chủ đề “Để tâm thay đổi – Net Zero 2050”.
Khởi đầu cho Tháng hành động vì trẻ em (1/6 - 30/6/2024), nhiều hoạt động sôi nổi dành cho trẻ em đã được tổ chức với sự đồng hành của Công ty Vinamilk.
Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024, Vinamilk đã mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan, truyền cảm hứng về hành trình Net Zero.
Bánh mì chấm sữa đặc Ông Thọ, món ăn gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ một lần nữa lại gây thương nhớ và trở thành món ăn “tạo cơn sốt” tại Lễ hội bánh mì 2024 được tổ chức lần 2 tại TP.Hồ Chí Minh vừa qua.
Vinamilk đang sở hữu 2 nhà máy và 1 trang trại đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, đây là những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường thực hiện mục tiêu Net Zero vào năm 2050.