Đối với chị N.N.Y (25 tuổi, TP.HCM), mỗi bữa cho con ăn không còn là khoảng thời gian gắn kết vui vẻ mà gần như trở thành một “cuộc chiến”. Thế nhưng, sau khi tìm ra nguyên nhân gốc rễ và kiên trì đồng hành cùng con, bé Dâu đã có sự thay đổi, con hào hứng với bữa ăn, ăn nhiều hơn và dần tăng cân. Bạn có muốn biết chị N.N.Y đã làm gì để giúp bé Dâu vượt qua tình trạng này?
Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Khi 80% người tiêu dùng toàn cầu sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm xanh, câu hỏi không còn là “chuyển đổi hay không” mà là “doanh nghiệp nào đã sẵn sàng”?
"Hồi nhỏ, cứ mỗi lần quảng cáo sữa Vinamilk ADM xuất hiện là cả xóm tụi mình lại hát theo rôm rả. Và cho đến bây giờ, biểu tượng tuổi thơ của mẹ lại trở thành ly sữa thân quen của con mỗi ngày".
Vinamilk Green Farm khẳng định vị thế tiên phong trong cuộc đua đón đầu xu hướng tiêu dùng với dòng sữa mới, mở ra lối đi độc đáo: dinh dưỡng thông minh - tinh chỉnh đúng ý.
Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Chương trình “Vượt thiên tai - Tiếp bước tương lai 2025” do Vinamilk phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội đồng Đội Trung ương tổ chức đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng.
Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance xếp vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới.
Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh - Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất nguồn gốc - Nâng tầm hàng Việt”.
Vinamilk đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025. Đây là giải thưởng của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times khởi xướng.
Vinamilk đứng đầu danh sách “Top 25 Thương hiệu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ”, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển.
Vinamilk - doanh nghiệp FMCG hàng đầu Việt Nam đã tự phát triển hệ thống điều phối đơn hàng tự động, có thể xử lý hàng trăm nghìn hình ảnh mỗi ngày chỉ trong vài phút...
Ngày 2/9, Hà Nội rực rỡ sắc cờ hoa trong không khí thiêng liêng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh. Hòa chung nhịp đập tự hào ấy, Vinamilk hiện diện, tiếp thêm năng lượng, tinh thần cho ngày hội lớn của non sông.
Vinamilk vinh dự được lựa chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm Thành tựu Đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (1945 - 2025).
Là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, Vinamilk không chỉ khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ sữa toàn cầu mà còn đóng góp tích cực cho ngân sách quốc gia.
Tại Hội nghị Phát triển Châu Á 2025, Vinamilk đã thiết lập chuẩn dinh dưỡng mới cho trẻ em, mở ra hướng đi mới cho ngành sữa khu vực khi giải quyết các trăn trở mang tính thời đại về việc “nuôi con bằng sữa mẹ”.
Không chỉ xây dựng thành công các trang trại bò sữa ở những vùng đất không thuận lợi, triết lý “mở khóa tự nhiên”, Vinamilk biến điều kiện khắc nghiệt thành lợi thế “xanh”, phát triển bền vững.
Đồng hành Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ III (DANAFF III), Vinamilk lan tỏa tinh thần sáng tạo - đổi mới, đồng thời nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ trong lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy.
Vừa “lên sóng” Vinamilk Graduate Talent Program (GTP) 2025 tiếp tục thu hút nhân tài Gen Z cùng phiên bản hoàn toàn mới với 25 vị trí tuyển dụng trải rộng trên 11 lĩnh vực nghề nghiệp.
Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18 diễn ra ở Hà Lan.
Vinamilk là cái tên dẫn đầu bảng xếp hạng trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2025 của Kantar. Vị trí được chọn mua nhiều nhất ngành sữa của thương hiệu tỷ đô này được cho là khó “đổi ngôi” khi cách biệt gần gấp đôi so vị trí thứ 2.
Nhân Tháng Thiếu nhi, Mộc Châu Milk phối hợp với Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ em mồ côi huyện Yên Châu (Sơn La) mang yêu thương đến hơn 1.000 trẻ em khuyết tật và mồ côi.
Vinamilk đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá tại Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á (Thaifex Anuga Asia 2025).
Trong quý 1/2025, với thị trường nước ngoài, Vinamilk duy trì tăng trưởng dương 7 quý liên tiếp và lần đầu tiên đóng góp trên 20% trong doanh thu thuần hợp nhất.
Dịp kỉ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Vinamilk đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân, thăm hỏi, tặng quà các cựu chiến binh, thương binh tại nhiều địa phương.
Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của TP.HCM trong hành trình vươn tầm.
Nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, Vinamilk dành tặng 50.000 hộp sữa đến hơn 7.000 em thiếu nhi của TP Hồ Chí Minh.
Hơn 1.300 trường hợp bệnh nhân nghèo đã được hỗ trợ phẫu thuật tim và mắt từ chương trình của Vinamilk đồng hành cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh với tổng kinh phí hơn 8,2 tỷ đồng.