2 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Cựu tiền vệ Kelly Kester của Hoàng Anh Gia Lai chính thức gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại V.League 2021.

2 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa công bố bản hợp đồng với ngoại binh Nigeria là Kelly Kester.

Kelly Kester sinh năm 1992, là ngoại binh thường xuyên có mặt trong đội hình chính thức của Hoàng Anh Gia Lai ở V.League 2020.

Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi máu lửa, Kelly thường xuất hiện cạnh Tuấn Anh, Xuân Trường tạo nên điểm nhấn tuyến giữa cho đội bóng phố Núi trong các đợt tấn công cũng như hỗ trợ phòng vệ.

2 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Trương Trọng Sáng quê ở xã Đỉnh Bàn (Thạch Hà), từng ăn tập ở lò năng khiếu Hà Tĩnh.

Sau khi rời Hà Tĩnh, Trọng Sáng gia nhập Đà Nẵng chơi cho các đội trẻ. Năm 2014, anh được nhấc lên đội 1. Những tưởng Trọng Sáng sẽ có cơ hội thi đấu cho đội bóng sông Hàn, song sau thời gian dài ngồi trên ghế dự bị, cầu thủ quê Hà Tĩnh được cho Phú Yên mượn chơi tại giải hạng Nhì, sau đó ra Huế chơi hạng Nhất, rồi vào Tây Ninh xin việc.

Trương Trọng Sáng gia nhập HAGL từ năm 2018, trải qua 41 trận đấu chính thức song không thể hiện được nhiều.

Như vậy, Trọng Sáng và Kelly Kester là 2 cầu thủ tiếp theo về đầu quân cho đội bóng núi Hồng sau cái tên đình đám Trần Phi Sơn.

2 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Trần Phi Sơn (SN 1992) là cầu thủ người Hương Sơn, Hà Tĩnh, trưởng thành từ lò đào tạo Sông Lam Nghệ An. Anh được biết tới là một cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật cá nhân rất tốt cùng những pha đi bóng đẹp mắt.

Phi Sơn đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với bản hợp đồng 3 năm, với số áo thi đấu 9.

Theo kế hoạch của VPF, V.League 2021 sẽ khai mạc vào ngày 16/01/2021. Giải đấu sẽ tiếp tục thi đấu theo thể thức giống với mùa giải 2020. Cụ thể 14 đội bóng sẽ vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra nhóm A (6 đội tranh chức vô địch) và nhóm B (8 đội nhóm tránh xuống hạng).

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast