Chính thức: Trần Phi Sơn đầu quân cho đội bóng quê hương Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldo Việt Nam” Trần Phi Sơn sẽ chính thức khoác áo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải V.League 2021.

Chính thức: Trần Phi Sơn đầu quân cho đội bóng quê hương Hà Tĩnh

Trần Phi Sơn đầu quân cho đội bóng quê hương

Trần Phi Sơn (SN 1992) là cầu thủ người Hương Sơn, Hà Tĩnh, trưởng thành từ lò đào tạo Sông Lam Nghệ An. Anh được biết tới là một cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật cá nhân rất tốt cùng những pha đi bóng đẹp mắt.

Năm 2018, anh gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh với bản hợp đồng 3 năm và đạt thành tích cao nhất là chức Á quân V.League 2019.

Mùa giải năm 2020 kết thúc, bản hợp đồng của cầu thủ phố núi và CLB TP Hồ Chí Minh cũng hết hạn. Anh không thể hiện được quá nhiều khi chỉ ghi được 3 bàn thắng, cùng đội bóng của mình xếp ở vị trí thứ 5.

Chính thức: Trần Phi Sơn đầu quân cho đội bóng quê hương Hà Tĩnh

Phi Sơn trong một cuộc đối đầu với đội bóng quê hương ở V.League 2020

Theo thông tin từ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, bước sang mùa giải V.League 2021, Trần Phi Sơn sẽ đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với bản hợp đồng 3 năm, với số áo thi đấu 09.

Đây là cầu thủ Hà Tĩnh đầu tiên trở về thi đấu cho đội bóng quê hương. Đồng thời là sự bổ sung lực lượng của HLV Phạm Minh Đức nhằm hướng tới mục tiêu cao hơn trong mùa giải sắp tới.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast