HLV Lê Huỳnh Đức dành lời khen ngợi Lê Tấn Tài

(Baohatinh.vn) - Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã dành lời khen tới cầu thủ Lê Tấn Tài, anh cả của đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Chiều 18/6, tại vòng 5 V.League, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) tiếp đón đối thủ SHB Đà Nẵng trên sân nhà.

Dù có một tâm thế khá tự tin, đặc biệt là sau trận hòa với đương kim vô địch Hà Nội FC vào tuần trước, song, khi tiếp đón đội bóng “già dơ” như SHB Đà Nẵng, HLHT vẫn rất cẩn trọng.

HLV Phạm Minh Đức áp dụng sơ đồ chiến thuật 5-3-2 nhằm xây dựng thế trận phòng thủ chắc chắn và tổ chức phản công nhanh.

Bước vào trận đấu, HLHT chủ động nhường sân cho đội khách. Đội bóng sông Hàn tập trung khai thác điểm yếu bên cánh trái của HLHT. Dù có nhiều cơ hội nhưng đội khách không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Sang hiệp 2, hai đội vẫn tỏ vẻ dè chừng. Trận đấu chỉ được đẩy lên cao trào vào những phút cuối của trận đấu khi HLHT dồn lên tấn công. Tuy nhiên, trong một ngày có phần kém duyên của các tiền đạo, hai đội chấp nhận hòa nhau với tỷ số 0-0.

HLV Lê Huỳnh Đức dành lời khen ngợi Lê Tấn Tài

Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức đã dành nhiều lời khen cho cầu thủ số 12.

“Lê Tấn Tài thi đấu nổi bật trong hiệp 2, di chuyển nhiều, chuyền bóng tốt. Các cầu thủ HLHT cũng tuân thủ đấu pháp tốt, tinh thần quả cảm. Nhưng cũng như SHB Đà Nẵng, đáng tiếc các cầu thủ Hà Tĩnh đã không thể biến cơ hội thành bàn thắng”.

Về phía đội bóng của mình, HLV Huỳnh Đức cho biết, toàn đội đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu. Tinh thần đội bóng cũng được đẩy lên cao sau trận thắng trước Quảng Nam.

“Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ, đặc biệt là trận đấu của HLHT với Hà Nội FC. HLHT chủ động phòng ngự, chớp cơ hội để phản công. Chúng tôi đã chơi tốt ở hiệp 1, có nhiều cơ hội nhưng lại không thể kết thúc được. Một trận hòa là kết quả xứng đáng”, ông Lê Huỳnh Đức cho biết.

HLV Lê Huỳnh Đức dành lời khen ngợi Lê Tấn Tài

HLV Phạm Minh Đức tại buổi họp báo

Về phía HLHT, HLV Phạm Minh Đức tiếp tục dành những lời khen cho các học trò của mình, đặc biệt là tinh thần thi đấu hết mình, cống hiến.

“SHB Đà Nẵng là một đội bóng đẳng cấp, nhiều kinh nghiệm. Đà Nẵng đã thi đấu tập trung, không cho cầu thủ của chúng tôi có nhiều khoảng trống", ông cho biết.

HLV Phạm Minh Đức cũng bày tỏ sự phấn khởi bởi trước một môi trường khắc nghiệt như đấu trường V.League, các cầu thủ đã thi đấu lột xác, trưởng thành và cống hiến hết mình cho người hâm mộ.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast