Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có tạo nên bất ngờ ở V.League 2021?

(Baohatinh.vn) - Sau mùa giải V.League 2020 khá thành công, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rất tích cực để hướng đến V.League 2021.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có tạo nên bất ngờ ở V.League 2021?

HLHT hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng trước thềm V.League 2021 (Ảnh: Ngoại binh Claudecir tham gia tập luyện cùng HLHT để chuẩn bị cho ngày khởi tranh V.League 2021)

Hướng đến mùa giải mới, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) đã hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng để bổ sung lực lượng. Đội bóng núi Hồng đã đưa về sân Hà Tĩnh những cái tên nội binh như: Trần Phi Sơn, Đào Nhật Minh, Trương Trọng Sáng, Nguyễn Xuân Hùng, Giang Trần Quách Tân. Bên cạnh đó còn là sự trở về của Lê Văn Nam (từ Đắk Lắk), Nguyễn Văn Đạt (từ Phố Hiến) và Dương Tùng Lâm (từ Sài Gòn) sau khi hết thời hạn cho mượn.

Ngoài ra, ban lãnh đạo đội bóng núi Hồng còn điền tên 2 cầu thủ trẻ trưởng thành từ bóng đá Hà Tĩnh là Nguyễn Ngọc Thắng và thủ môn Nguyễn Văn Mạnh vào danh sách đăng ký thi đấu. Đây là động thái tích cực của HLHT được giới mộ điệu đánh giá rất cao. Không chỉ góp phần “Hà Tĩnh hóa” đội bóng mà đây còn được coi là bước chuẩn bị cho HLHT trong tương lai, bởi cả Ngọc Thắng và Văn Mạnh đều đang rất trẻ (cùng sinh năm 2002), việc lên đội một sớm là cơ hội thuận lợi để họ cọ xát tích lũy kinh nghiệm, làm tiền đề phát triển trong tương lai.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có tạo nên bất ngờ ở V.League 2021?

Nguyễn Ngọc Thắng (27) là một trong hai cái tên trưởng thành từ bóng đá Hà Tĩnh được đôn lên đội 1 trước thềm V.League 2021

HLHT cũng như các đội bóng V.League khác đều khá khó khăn trong việc tuyển chọn ngoại binh do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Thế nhưng, đến thời điểm này, bằng những nỗ lực của mình thì đội chủ sân Hà Tĩnh cũng đã có đủ 3 ngoại binh đăng ký chinh chiến ở đấu trường V.League. Đó là: Kelly Kester, Claudecir Junior và Ismaheel Akinade.

Nhận định về lực lượng của HLHT ở mùa giải 2021, BLV Đặng Phương Nam cho rằng: “HLHT mùa này có sự bổ sung các nội binh như: Quách Tân, Nhật Minh, Xuân Hùng, Phi Sơn và Trọng Sáng. Trong việc lựa chọn nhân sự, chắc chắn HLV Phạm Minh Đức sẽ có những tính toán bổ sung lực lượng vào những vị trí mà ông cảm thấy còn thiếu. Hoặc là, ông Đức mang những cầu thủ này về để thay đổi lối chơi cho đội bóng núi Hồng ở mùa giải năm nay. Bản thân tôi đánh giá rất cao sự bổ sung 5 nội binh này. Họ đều là những cầu thủ chất lượng và hoàn toàn có thể giành suất đá chính trong màu áo HLHT, thậm chí có thể góp mặt trong đội hình tiêu biểu ở V.League".

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có tạo nên bất ngờ ở V.League 2021?

BLV Đặng Phương Nam đánh giá cao sự bổ sung nội binh mới của HLHT (Ảnh: PKL)

Theo BLV Đặng Phương Nam: Nhìn chung, HLHT năm nay có dàn lực lượng khá ổn. Vẫn là bộ khung năm ngoái, không mất đi quá nhiều con người nhưng năm nay có thêm những cái tên chất lượng, bản lĩnh, giàu kinh nghiệm và có chiều sâu ở V.League. Nhiều khả năng lối chơi của HLHT sẽ đa dạng hơn. Nếu như năm ngoái lối chơi của đội bóng chỉ là phòng ngự phản công và chuyển đổi nhanh thì năm nay có thể HLV Phạm Minh Đức sẽ có thời điểm cho học trò chơi kiểm soát bóng và họ hoàn toàn đủ khả năng để làm được điều đó.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có tạo nên bất ngờ ở V.League 2021?

Với màn trình diễn khá ấn tượng ở V.League 2020, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở mùa giải tới do lối chơi sẽ bị các đối thủ nghiên cứu kỹ.

“Mùa giải thứ hai ở sân chơi V.League của HLHT chắc chắn sẽ không tránh khỏi những khó khăn. Nếu như mùa giải năm ngoái với tư cách là tân binh V.League thì các đối thủ chưa chú trọng phân tích kỹ. Sau mùa giải vừa qua, chắc chắn các đội sẽ phân tích kỹ lối chơi của HLHT nên chắc chắn phải chơi bằng thực lực chứ không thể là sự bất ngờ nữa.

Với cá nhân tôi, hy vọng rằng HLHT với những sự bổ sung lực lượng và sự mới mẻ cùng tinh thần máu lửa của đội bóng do HLV Phạm Minh Đức dẫn dắt sẽ có thể lọt vào top 6 V.League 2021” – BLV Đặng Phương Nam chia sẻ thêm.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast