Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đón ngoại binh thứ 3 đến từ Brazil

(Baohatinh.vn) - Tiền đạo Paolo Maderia (SN 1996, người Brazil) vừa có mặt tại thành phố Hà Tĩnh để khoác áo cho đội bóng núi Hồng từ mùa giải V.League 2022.

Sau khi hoàn thành cách ly y tế phòng dịch COVID-19 tại Nam Định, cuối chiều ngày 27/1, tiền đạo Paolo Maderia - ngoại binh mới của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có mặt tại thành phố Hà Tĩnh, chính thức gia nhập đội bóng.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đón ngoại binh thứ 3 đến từ Brazil

Tiền đạo Paolo Maderia sẽ tăng cường sức mạnh hàng công cho đội bóng núi Hồng.

Chủ tịch CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Nguyễn Tiến Dũng cho biết: "Tiền đạo Paolo Maderia sẽ góp phần tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công của đội bóng núi Hồng trong mùa giải V.League 2022”.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đón ngoại binh thứ 3 đến từ Brazil

Buổi tập cuối trước khi nghỉ tết của các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Với sự có mặt của tiền đạo Paolo Maderia, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có tất cả 3 ngoại binh. 2 người đến trướ là trung vệ Janclesio Almedia Santos (cũng người Brazil) và tiền vệ Zakaria Suraka (người Ghana).

Cũng trong chiều 27/1, trước khi đón nhận ngoại binh mới, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có trận thắng Sông Lam Nghệ An ở trận giao hữu lượt về với tỷ số 2-0 và kết thúc đợt huấn luyện dài ngày.

Theo kế hoạch, các cầu thủ đội bóng núi Hồng sẽ có buổi tập thể lực cuối cùng ở phòng Gym vào chiều nay (28/1), sau đó, các cầu thủ người Việt Nam được xả trại để về nghỉ tết; riêng các ngoại binh sẽ ở lại thành phố Hà Tĩnh và tự tập luyện thể lực.

Toàn đội sẽ sớm hội quân trở lại để chuẩn bị cho lượt trận thi đấu vòng 1 với đội khách Hải Phòng, diễn ra trên SVĐ Hà Tĩnh vào ngày 25/2/2022.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast