Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đối thủ Quảng Nam đánh giá cao về sức trẻ

(Baohatinh.vn) - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) sẽ có chuyến làm khách trên sân Quảng Nam ở vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020 vào chiều 31/5 tới.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đối thủ Quảng Nam đánh giá cao về sức trẻ

Đội hình của HLHT tại giải Cúp quốc gia 2020 chủ yếu là lực lượng cầu thủ trẻ.

Trận đấu với CLB Quảng Nam tới đây, HLHT có sự phục vụ của các ngoại binh. Đây là yếu tố giúp đội bóng núi Hồng tăng cường sức mạnh, có thể tạo được dấu ấn ngay trên vùng đất Quảng.

Tuy nhiên, HLHT vẫn đang là một đội bóng trẻ, thiếu kinh nghiệm trận mạc. Do đó, trận đấu với CLB Quảng Nam tới đây là liều thuốc thử để các cầu thủ trẻ HLHT thể hiện mình; qua đó, giúp ban huấn luyện tìm ra đội hình tốt nhất cho chuyến làm khách trên sân vận động Quảng Ninh sắp tới ở V.League.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đối thủ Quảng Nam đánh giá cao về sức trẻ

Các cầu thủ đội CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh kiên trì đội nắng trau dồi kỹ năng chuyên môn.

Chia sẻ trước thềm trận đấu, HLV Phạm Minh Đức cho hay: “Mục tiêu của HLHT là trụ hạng V.League 2020. Do đó, Cúp quốc gia chỉ là cơ hội để các cầu thủ trẻ cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, sẵn sàng cho các vòng đấu khắc nghiệt của V.League.

Tuy nhiên, với HLHT, dù bất kỳ giải đấu nào, đội cũng luôn thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, với tinh thần quyết tâm chiến thắng. Đặc biệt, trận thắng Fico Tây Ninh ở lượt trận vừa qua đang tạo đà tâm lý để toàn đội thi đấu tốt hơn”.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đối thủ Quảng Nam đánh giá cao về sức trẻ

Cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu ngang ngửa với các bậc đàn anh SLNA trong một trận đấu tập.

Quảng Nam là đội từng vô địch V.League và Siêu Cúp Quốc gia 2017. Ở Cúp quốc gia 2020, CLB Quảng Nam mặc dù được đánh giá “cửa trên”, nhưng HLV Vũ Hồng Việt vẫn dành lời khen cho thầy trò HLV Phạm Minh Đức.

“CLB Quảng Nam và HLHT cũng đã gặp nhau trong một trận giao hữu gần đây và chúng tôi đã thắng với tỷ số 2 - 0. Tuy nhiên, trong một giải đấu chính thức, mọi diễn biến hoàn toàn có thể xẩy ra, khác biệt với một giải đấu giao hữu và các học trò của HLV Phạm Minh Đức vẫn có thể làm nên điều bất ngờ trên đất Quảng.

Trong đó, Lê Tấn Tài vẫn đang thi đấu rất sung sức, cùng với sự trở lại của 3 ngoại binh sẽ góp phần tăng cường sức mạnh đáng kể cho HLHT. Tuy nhiên, Quảng Nam cũng đặt ra cho các cầu thủ những yêu cầu khắt khe cho trận đấu tới nhằm tiến tới một trận thắng” - HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đối thủ Quảng Nam đánh giá cao về sức trẻ

Các học trò của HLV Phạm Minh Đức (áo đỏ) thi đấu lấn lướt và giành chiến thắng thuyết phục trước đội khách Fico Tây Ninh ở trận vòng loại giải Cúp quốc gia 2020 với tỷ số 2-0.

Chia sẻ về trận đấu này, đội trưởng CLB Quảng Nam - Đinh Thanh Trung, một người con Hà Tĩnh bày tỏ niềm vui trước những bước tiến mới của HLHT: “Mặc dù rất nặng tình với quê hương, nhưng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, nếu được vào sân tôi sẽ cùng đồng đội thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Tôi cũng mong các cầu thủ HLHT sẽ bước vào trận đấu với phong độ và tinh thần tốt nhất để cùng cống hiến cho khán giả một trận cầu đẹp mắt”.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đối thủ Quảng Nam đánh giá cao về sức trẻ

Tám cặp đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 gồm: An Giang - Viettel; Sông Lam Nghệ An - Bà Rịa Vũng Tàu; Than Quảng Ninh - Nam Định; TP Hồ Chí Minh - SHB Đà Nẵng; Becamex Bình Dương - Thanh Hóa; Cần Thơ - Bình Phước; Hà Nội FC - Đồng Tháp; Quảng Nam - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Phân tích - Bình luận trận đấu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast