Người hâm mộ háo hức đón ngày Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nâng cúp vô địch

(Baohatinh.vn) - Ở vòng đấu 22 Giải hạng Nhất quốc gia LS 2019 vào ngày 22/9 tới, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) sẽ tiếp đón Long An trên sân nhà. Quan trọng hơn là sau trận đấu sẽ là màn trao cúp vô địch cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây là sự kiện mà những người yêu bóng đá Hà Tĩnh đều háo hức chờ mong.

Người hâm mộ háo hức đón ngày Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nâng cúp vô địch

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp Fico Tây Ninh trên sân nhà trong trận quyết định ở vòng đấu thứ 20. (Ảnh: Nhất - Sáng)

Bước vào vòng đấu thứ 22 này, tâm thế của thầy trò HLV Phạm Minh Đức hết sức thoải mái bởi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức “lên ngôi” sau trận thắng 1-0 trước XM Fico Tây Ninh trên sân nhà ở vòng đấu thứ 20.

Trong khi đó, Long An đang ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và rất mong muốn có được một chiến thắng để có thể về đích với vị trí thứ 3 chung cuộc.

Người hâm mộ háo hức đón ngày Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nâng cúp vô địch

Chiến thắng 1-0 trước XM Fico Tây Ninh đã giúp HLHT “lên ngôi” trước 2 vòng đấu (Ảnh: Nhất - Sáng)

Thế nhưng, theo HLV Phạm Minh Đức, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang tập luyện tích cực và sẽ luôn ra sân với tinh thần cao nhất để dành kết quả tốt nhất đáp lại sự tin yêu của người hâm mộ bóng đá Hà Tĩnh.

Để chuẩn bị cho “ngày hội” này, Hội cổ động viên bóng đá Hà Tĩnh đã họp bàn và chuẩn bị những phương án cổ vũ và đồng hành cùng đội trong ngày nâng cúp.

Người hâm mộ háo hức đón ngày Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nâng cúp vô địch

Hội cổ động viên Hà Tĩnh sẽ tổ chức diễu hành ăn mừng trong ngày nâng cúp

Hội cũng nhanh chóng lên phương án diễu hành trước và sau trận đấu và phát đi thông điệp kêu gọi mọi người lên sân phủ đỏ SVĐ Hà Tĩnh và chung vui “đại tiệc” ngày nâng cúp cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ông Nguyễn Thanh Hải - Chủ tịch Hội cổ động viên bóng đá Hà Tĩnh chia sẻ: “Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng nhuộm đỏ sân vận động Hà Tĩnh trong chiều 22/9 sắp tới...”

Người hâm mộ háo hức đón ngày Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nâng cúp vô địch

Người hâm mộ bóng đá đất Thành Sen luôn đồng hành cùng đội bóng (Ảnh: XT)

Bạn Kiều Trinh - một thành viên tích cực của Hội CĐV bóng đá Hà Tĩnh háo hức: Mình rất vui và tự hào khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã vô địch Giải hạng Nhất Quốc gia LS 2019. Cuối tuần này, sau trận đấu cuối cùng sẽ là màn trao cúp cho đội nhà. Sau nhiều năm chờ đợi, Hà Tĩnh đã có đội bóng và tự hào thay khi đội lại vô địch luôn ngay trong mùa giải này. Chủ nhật này chắc chắn mình sẽ sắp xếp thời gian để lên hòa chung trong không khí của”ngày hội" bóng đá thực sự trên SVĐ Hà Tĩnh.

Người hâm mộ háo hức đón ngày Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nâng cúp vô địch

Kiều Trinh xuất hiện rạng rỡ trên khán đài SVĐ Hà Tĩnh (Ảnh: XT)

Cùng chung tâm trạng háo hức đó, anh Bùi Thắng - một cổ động viên tích cực của bóng đá Hà Tĩnh đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội nói: “Còn gì vui sướng, hạnh phúc và tự hào hơn nữa, tình yêu dành cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng chính là tình cảm của mỗi người con xa quê dành cho nơi mình sinh ra và lớn lên. Chức vô địch Giải hạng Nhất và tấm vé thăng hạng lên chơi V.League là sự tri ân ý nghĩa nhất cho tình cảm mà người hâm hộ Hà Tĩnh dành cho đội bóng trong suốt thời gian qua.”

Người hâm mộ háo hức đón ngày Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nâng cúp vô địch

Anh Bùi Thắng (áo đỏ, đang ngồi) chụp ảnh lưu niệm cùng toàn đội sau trận đấu với Phố Hiến

Huyền Trang - một cổ động viên đang sinh sống tại thành phố mang tên Bác nói: “Mong ước về một đội bóng của Hà Tĩnh thi đấu tại sân chơi chuyên nghiệp đã thành hiện thực. Đáng tự hào hơn là ngay trong mùa giải đầu tiên, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã lên ngôi vô địch và giành quyền lên chơi V.League mùa giải 2020.

Suốt mùa giải 2019, mỗi khi đội thi đấu ở miền Nam mình luôn dành thời gian lên sân để đồng hành, cổ vũ cho thầy trò HLV Phạm Minh Đức. Tiếc là mình ở xa không thể về dự lễ trao cúp vào cuối tuần này được. Hi vọng sau chức vô địch, toàn đội sẽ nỗ lực tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải V.League 2020.”

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Cổ động viên Hà Tĩnh

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast