Tiền vệ Trần Phi Sơn sẽ trở lại sân cỏ từ giai đoạn 2 V.League

(Baohatinh.vn) - Sau thời gian gần 6 tháng điều trị chấn thương, theo dự kiến, tháng 8 tới, tiền vệ Phi Sơn sẽ trở lại thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bắt đầu từ giai đoạn 2 Night Wolf V.League 1 - 2022.

Tiền vệ Trần Phi Sơn sẽ trở lại sân cỏ từ giai đoạn 2 V.League

Tiền vệ Trần Phi Sơn sẽ trở lại thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ giai đoạn 2 Night Wolf V.League 1 - 2022. Ảnh Huy Tùng.

Chia sẻ với Báo Hà Tĩnh tiền vệ Trần Phi Sơn cho biết: “Sau gần 6 tháng điều trị, chấn thương của tôi đã gần hồi phục, hiện tôi đang khởi động tập luyện. Dự kiến, tôi sẽ góp mặt thi đấu cùng đồng đội bắt đầu từ giai đoạn 2 của giải. Sau một thời gian dài nghỉ thi đấu, lúc này tôi đang rất nóng lòng quay trở lại sân cỏ để cống hiến cho đội bóng quê hương”.

Phi Sơn trở lại thi đấu là tin đáng mừng với ban huấn luyện đội bóng núi Hồng và người hâm mộ, anh được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Chàng tiền vệ quê Hương Sơn gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ mùa giải 2021. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất V-League 1. Tự tin cầm bóng đột phá, anh đóng góp rất lớn trong lối chơi chung của CLB núi Hồng.

Tiền vệ Trần Phi Sơn sẽ trở lại sân cỏ từ giai đoạn 2 V.League

Sự trở lại của Phi Sơn được kỳ vọng sẽ gia tăng sức mạnh cho hàng tấn công của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh tư liệu.

Thi đấu thăng hoa trong màu áo đội bóng núi Hồng, tháng 1/2022, Phi Sơn được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển quốc gia để đá vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, anh không may dính chấn thương trong một pha khống chế bóng ở buổi tập tối ngày 29/1/2022 trên sân vận động Mỹ Đình.

Ngày 30/1, Phi Sơn được kết luận dính chấn thương rách dây chằng chéo trước đầu gối, phải sang Singapore phẫu thuật. Ca mổ của anh diễn ra thành công vào trưa ngày 22/3/2022.

Thiếu vắng Phi Sơn cùng một số trụ cột do dính chấn thương, kèm theo sự xáo trộn về mặt lực lượng đã khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp khó khăn ở 4 vòng đấu đầu giai đoạn 1 mùa giải Night Wolf V.League1 2022.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast