U22 Việt Nam công bố danh sách: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh góp mặt 2 cầu thủ

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách U22 Việt Nam chuẩn bị cho đợt tập trung sắp tới. Đáng chú ý trong đợt này, các gương mặt xuất sắc của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hay Phố Hiến đều góp mặt, trong đó có cầu thủ Việt kiều Martin Lo.

U22 Việt Nam công bố danh sách: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh góp mặt 2 cầu thủ

Hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có mặt trong danh sách U22 Việt Nam lần này

Song song với đợt tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2022, U22 Việt Nam cũng hội quân tại Hà Nội từ ngày 23/9 tới. Bên cạnh công bố danh sách ĐTQG, HLV Park Hang Seo cũng đưa ra bản danh sách tập trung cho U22 quốc gia.

Theo đó, có 30 cầu thủ được gọi vào U22 Việt Nam trong đợt chuẩn bị này. Do hạng nhất sẽ kết thúc vào cuối tuần này nên thuyền trưởng người Hàn Quốc đã có thể triệu tập tất cả những gương mặt nổi bật nhất đang chơi ở hạng nhất.

Vì thế mà trong bản danh sách, những gương mặt thi đấu ấn tượng ở Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hay Phố Hiến đều có tên. Trong đó, cầu thủ Việt kiều Martin Lo tiếp tục được trao niềm tin. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng đã triệu tập Dụng Quang Nho của HAGL, cầu thủ này từng góp mặt trong thành phần U22 quốc gia trước đây.

Trong đợt tập trung vừa qua, tiền vệ Hoàng Đức và tiền đạo Tiến Linh thuộc biên chế của ĐTQG nhưng sau đó, ông Park Hang Seo quyết định “biệt phái” bộ đôi này sang U22 Việt Nam để tham dự trận giao hữu và thắng 2-0 trước U22 Trung Quốc.

Trong đợt tập trung này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định điền hẳn tên Tiến Linh và Hoàng Đức vào danh sách U22 quốc gia.

U22 Việt Nam sẽ hội quân ngay sau khi vòng 22 của hạng nhất 2019 kết thúc. Trong đợt chuẩn bị này, đoàn quân của ông Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với U22 UAE trên sân Thống Nhất vào ngày 13/10 tới.

U22 Việt Nam công bố danh sách: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh góp mặt 2 cầu thủ
Theo Bóng đá +

Chủ đề SEA Games

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast