Hoàn thành 80% khối lượng công trình chợ huyện Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Tính đến thời điểm hiện tại, công trình thi công chợ huyện Hương Khê - Hà Tĩnh đã hoàn thành khoảng 80% tổng khối lượng công việc.

Hoàn thành 80% khối lượng công trình chợ huyện Hương Khê

Công trình hoàn thành 80% tổng khối lượng.

Cụ thể, những hạng mục chính như các tuyến đường nội bộ đã đắp xong nền đường và rải lớp cấp phối; mương thoát nước nội bộ hoàn thành hơn 70%; ki-ốt 2 tầng, đình chợ chính, đình phụ đạt trên 90%; các hạng mục khác đạt từ 40-50% khối lượng công việc.

Tuy nhiên, do vướng mặt bằng nhà làm việc của Chi cục Thi hành án huyện Hương Khê và đường điện 10 kV đi thôn Đông Hải chưa thể di dời nên một số hạng mục như: Khu xử lý rác thải, đường giao thông bên ngoài hàng rào chưa thi công được.

Chủ đầu tư và các đơn vị liên quan đang cố gắng giải quyết các vướng mắc để phấn đấu hoàn thành công trình và đưa vào sử dụng trong thời gian sớm nhất.

Hoàn thành 80% khối lượng công trình chợ huyện Hương Khê

Nhà đầu tư đang giải quyết một số vướng mắc để phấn đấu hoàn thành công trình và đưa vào sử dụng trong thời gian sớm nhất.

Chợ huyện Hương Khê được xây dựng tại thị trấn Hương Khê trên diện tích 5,4 ha, với quy mô 2 đình chính, 4 đình phụ, 3 nhà ki-ốt 2 tầng, 2 dãy ki-ốt 2 mặt, cửa hàng dịch vụ tổng hợp và một số công trình phụ trợ khác.

Công trình có tổng mức đầu tư hơn 122 tỷ đồng, do Công ty TNHH – TM Đức Tài (Hương Khê) làm chủ đầu tư.

Chủ đề Công nghiệp, Tiểu thủ Công nghiệp, xây dựng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast