Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10), chiều 29/9, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn dẫn đầu đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh đến tặng hoa chúc mừng Hội Người cao tuổi Hà Tĩnh.

lanh dao tinh chuc mung ngay quoc te nguoi cao tuoi

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn cùng lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội Người cao tuổi Hà Tĩnh

Tặng hoa, chúc mừng Hội Người cao tuổi tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn ghi nhận những đóng góp tích cực trong phát triển KT-XH của người cao tuổi trong toàn tỉnh. Đặc biệt, Tỉnh hội, các cấp hội đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên, tặng quà, chia sẻ những khó khăn của hội viên bị thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, các cấp hội người cao tuổi phát huy những kết quả đạt được, thực hiện tốt hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của tỉnh.

Thông qua Hội Người cao tuổi tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy cũng gửi lời chúc sức khỏe tới cán bộ, hội viên các cấp hội người cao tuổi từ tỉnh đến cơ sở sống vui, sống khỏe, sống thọ, sống có ích cho gia đình và xã hội, là tấm gương mẫu mực để các thế hệ sau noi theo.

lanh dao tinh chuc mung ngay quoc te nguoi cao tuoi

Nhân dịp này, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng tặng hoa chúc mừng Hội Người cao tuổi tỉnh

Thay mặt cán bộ, hội viên toàn tỉnh, Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh Trần Thị Kim Hoa cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, MTTQ và các đoàn thể thời gian qua đã thường xuyên quan tâm, chăm lo đến người cao tuổi toàn tỉnh. Đồng thời mong muốn được các cấp ủy, chính quyền và toàn xã hội tiếp tục thể hiện sự quan tâm bằng hành động cụ thể, nhất là đối với người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh khẳng định, những người cao tuổi sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, nêu cao tinh thần “tuổi cao gương sáng”, góp phần xây dựng Hà Tĩnh ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast