Lãnh đạo tỉnh chúc mừng ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng mong muốn, thời gian tới, Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh, các tổ chức công đoàn trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết, nỗ lực đưa hoạt động công đoàn đạt hiệu quả tốt hơn.

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2023), sáng 28/7, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng đã tới tặng hoa, chúc mừng Liên đoàn Lao động tỉnh.

Cùng đi có Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trương Thanh Huyền, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Trần Nhật Tân.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng LĐLĐ tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng gửi tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động LĐLĐ tỉnh và công đoàn các cấp lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của LĐLĐ tỉnh và công đoàn các cấp trong thời gian qua đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thế Dũng phát biểu chúc mừng LĐLĐ tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn, thời gian tới, LĐLĐ tỉnh, các tổ chức công đoàn các cấp tiếp tục phát huy thành tích đạt được, đoàn kết, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để hoạt động công đoàn đạt hiệu quả tốt hơn; cùng với các đơn vị liên quan đảm bảo kịp thời, đầy đủ các quyền lợi chính đáng cho công nhân, viên chức, người lao động; quan tâm hoạt động của doanh nghiệp, hợp tác xã; tuyên truyền kịp thời các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Trọng phát biểu cảm ơn.

Thay mặt đoàn viên, người lao động và cán bộ công đoàn Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh dành cho đội ngũ đoàn viên, người lao động tỉnh nhà. Đây là niềm vinh dự và nguồn động viên to lớn đối với tổ chức công đoàn, để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động công đoàn tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast