Tiếp tục các hoạt động thiết thực mừng ngày thành lập Đoàn

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, huyện đoàn Hương Khê phối hợp với 5 trường THPT trên địa bàn tổ chức kết nạp Đoàn cho 333 thanh niên, đội viên ưu tú.

Lễ kết nạp đoàn viên mới được tổ chức tôn nghiêm dưới chân tượng đại Bác Hồ ở thị trấn Hương Khê

Lễ kết nạp đoàn viên mới được tổ chức tôn nghiêm dưới chân tượng đại Bác Hồ ở thị trấn Hương Khê

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện để đội ngũ thanh niên ưu tú vinh dự được đứng vào ngũ của Đoàn, góp phần tăng cường sức mạnh của các tổ chức này trong sự nghiệp xây dựng quê hương và bảo vệ Tổ quốc.

Được biết, trong tháng 3 này, toàn huyện đã kết nạp 700 đoàn viên mới.

* Đoàn trường THPT Can Lộc cũng vừa tổ chức ngày hội thanh niên với chủ đề “Tự hào đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” và trao chứng nhận đoàn viên cho 17 thanh niên ưu tú.

Ngày hội “thu hút 1.200 đoàn viên thanh niên đến các chi đoàn của 3 khối lớp 10, 11, 12 và chi đoàn giáo viên.

Sau khi cùng nhau ôn lại truyền thống 85 năm qua của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung và truyền thống, bề dày lịch sử của trường cấp 3 Can Lộc nói riêng, các bạn ĐVTN đến từ các chi đoàn của 3 khối lớp tham gia rất sôi nổi với các hoạt động thi thời trang học đường, các trò chơi vận động (nhảy dây tập thể, đi xe đạp chậm, đẩy gậy, nhảy bao bố).

Ngày hội tạo không khí thi đua sôi nổi cho các chi đoàn trong toàn trường chào mừng kỷ niệm 85 năm truyền thống của Đoàn và hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2016. Đây cũng là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên đến từ các khối lớp giao lưu, học tập kinh nghiệm, thi đấu thể thao nâng cao sức khỏe để học tập tốt hơn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast