Đa dạng kênh thanh toán giúp Vietcombank nhận diện thương hiệu tốt nhất
Theo đại diện của Chi nhánh Vietcombank Hà Tĩnh, những năm gần đây, hình thức thanh toán không dùng tiền mặt tăng lên, dần thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng.
Vietcombank Hà Tĩnh mở chiến dịch thu hút khách hàng bằng chương trình trải nghiệm dịch vụ thanh toán bằng thẻ tại Co.opmart
Với việc phát triển thêm 70 điểm chấp nhận thẻ (POS) ở các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tạp hóa… đến nay, Vietcombank Hà Tĩnh đã có 230 điểm POS.
Nắm bắt xu thế, Vietcombank đã đẩy mạnh các chiến dịch khuyến khích khách hàng, mở rộng thêm các điểm chấp nhận thẻ.
Nhiều khách hàng đã thay đổi thói quen dùng tiền mặt, chuyển sang dùng thẻ thanh toán tiêu dùng
Cùng đó, Vietcombank chú trọng phát triển các sản phẩm thẻ đa dạng, linh hoạt trọng thanh toán. Hiện tại, ngân hàng đã cung cấp ra thị trường 195.000 thẻ ghi nợ nội địa, hơn 25.000 nghìn thẻ quốc tế.