Người miền Trung và niềm tự hào về quê hương xứ sở

(Baohatinh.vn) - Từ xưa đến nay, miền Trung vẫn luôn được biết đến là một vùng đất sở hữu bề dày lịch sử và những cảnh sắc tuyệt đẹp mà hiếm nơi nào có được. Có lẽ vì vậy mà những người con của miền Trung không chỉ tự hào về quê hương mà còn luôn nỗ lực vì một miền Trung tươi đẹp hơn.

Tự hào trong từng nét lịch sử

Miền Trung, dải đất cong nối liền hai miền Tổ quốc, dáng hình “mảnh mai” gánh cả núi sông đã đi qua biết bao trang sử hào hùng. Theo chiều rộng dài của không gian và thời gian, lịch sử đã khắc lên dải đất này những “ấn ký”. Đó là thành Nhà Hồ (Thanh Hoá) - tòa thành kiên cố với kiến trúc xây dựng độc đáo bằng đá; hay điện Thái Hòa (Huế) – đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc Cung đình Huế; là chùa Cầu mang theo những gửi gắm về những điều tốt đẹp, cùng với nhiều những dấu tích khác, tất cả đã làm nên một miền Trung với lịch sử đầy hào hùng, nơi ghi dấu biết bao đoạn thăng trầm của đất nước, dân tộc.

Người miền Trung và niềm tự hào về quê hương xứ sở

Điện Thái Hoà – công trình tiêu biểu cho kiến trúc cung đình Huế

Miền đất với những cảnh sắc tuyệt đẹp

Cưỡi trên mình biết bao núi liền núi, sông liền sông, dốc đèo trùng điệp, miền Trung là nơi hội tụ sắc màu đa dạng và riêng biệt về cảnh quan thiên nhiên, khiến cho mỗi người con nơi đây luôn ấp ôm một niềm tự hào về sự hùng vĩ và kỳ bí. Trên mỗi địa danh đều có những cảnh sắc tuyệt đẹp thôi thúc khát khao khám phá của các du khách. Gần đây nhất có thể kể đến những cái tên như hang Sơn Đoòng thuộc địa phận Quảng Bình.

Người miền Trung và niềm tự hào về quê hương xứ sở

Cầu Vàng với kiến trúc đặc biệt với tạo hình đôi bàn tay khổng lồ nâng đỡ

Cùng với đó, không thể không nhắc đến những công trình được xây dựng bởi bàn tay con người, là biểu tượng của sự phát triển như hồ Kẻ Gỗ (Hà Tĩnh), chợ Đông Hà (Quảng Trị) với nét kiến trúc riêng biệt, tựa như những khối thuyền khát vọng vươn mình ra biển lớn hay cầu Vàng (Bà Nà Hills - Đà Nẵng) lấp lánh ánh vàng, sở hữu nét kiến trúc đặc biệt với đôi bàn tay màu xám nâng đỡ, tạo nên khung cảnh đẹp ngỡ ngàng. Tất cả đã làm nên một miền Trung thêm yêu, thêm tự hào trên từng chặng hành trình.

Những người con luôn song hành cùng quê hương

Trải qua nhiều thế hệ, các di sản văn hóa và kỳ quan thiên nhiên của miền Trung vẫn còn vẹn nguyên giá trị, có vai trò như sợi chỉ đỏ kết nối niềm tự hào trong sâu thẳm trái tim mỗi người con miền Trung. Sau gần 3 thập kỷ gắn bó với dải đất này, thương hiệu “Đậm tình” – Huda - đã trở thành một người con ruột thịt của miền Trung, luôn đồng hành cùng người dân quê hương xứ sở trên mọi mặt của đời sống, cùng sẻ chia một niềm tự hào về những gì miền Trung đang sở hữu.

Với sứ mệnh tiên phong lan tỏa và khơi dậy niềm tự hào trong mỗi người con miền Trung, tháng 5 vừa qua Huda đã cho ra mắt bộ phiên bản lon giới hạn “Huda yêu miền Trung” với thiết kế hiện đại lấy cảm hứng từ hình ảnh của 8 danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại miền Trung để đưa lên bao bì, góp phần lan tỏa hình ảnh của quê hương tới khắp mọi miền tổ quốc.

Người miền Trung và niềm tự hào về quê hương xứ sở

Bộ 8 lon bia phiên bản giới hạn “Huda yêu miền Trung” lấy cảm hứng từ 8 danh thắng miền Trung

Luôn nỗ lực vì miền Trung, Huda không ngừng nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng với những sản phẩm mới lạ, đồng thời luôn sẵn sàng đồng hành cùng người dân miền Trung trên mọi mặt của đời sống. Bên cạnh những sự kiện văn hóa giải trí góp phần thổi làn gió mới vào đời sống tinh thần, Huda vẫn luôn đồng hành cùng miền Trung với những chương trình thiện nguyện, hỗ trợ các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt.

Vào đầu hè năm 2019, Huda ra mắt bộ lon bia phiên bản giới hạn “Huda yêu miền Trung” lấy cảm hứng từ các địa danh nổi tiếng của 8 tỉnh miền Trung bao gồm thành Nhà Hồ (Thanh Hóa), Làng Sen (Nghệ An), hồ Kẻ Gỗ (Hà Tĩnh), hang Sơn Đoòng (Quảng Bình), chợ Đông Hà (Quảng Trị), điện Thái Hòa (Huế), cầu Vàng – Bà Nà Hills (Đà Nẵng), chùa Cầu – Hội An (Quảng Nam). Khắc hoạ một cách sáng tạo các danh thắng trên màu xanh trẻ trung của Huda cùng sắc vàng óng hiện đại, Huda muốn khơi gợi tình yêu và niềm tự hào về vẻ đẹp quê hương trong mỗi người dân miền Trung và khích lệ mong muốn khám phá Việt Nam của du khách trong nước và bạn bè quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://www.facebook.com/Hudabeer/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast