Gần 40.000 lượt bạn đọc Hà Tĩnh đến với thư viện thuộc top tốt nhất cả nước

(Baohatinh.vn) - Cơ sở vật chất đồng bộ, thường xuyên bổ sung nguồn sách, tài liệu cùng chất lượng phục vụ được nâng cao nên Thư viên Cộng đồng thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã trở thành điểm đến hấp dẫn của học sinh trên địa bàn thị xã và huyện Kỳ Anh.

Gần 40.000 lượt bạn đọc Hà Tĩnh đến với thư viện thuộc top tốt nhất cả nước

Thư viện cộng đồng thị xã Kỳ Anh trở thành điểm đến quen thuộc của đông đảo học sinh

Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền thị xã Kỳ Anh đã tập trung cao cho công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò của văn hóa đọc cho người dân và học sinh trên địa bàn như: Xây dựng các phóng sự đăng tải trên hệ thống truyền thông; tổ chức Ngày Sách Việt Nam; kêu gọi phát động giờ đọc sách hàng tuần tại các trường học...

Cùng với cơ sở vật chất đồng bộ, thái độ phục vụ tận tình nên năm 2018, Thư viện cộng đồng thị xã Kỳ Anh đã phục vụ hơn 39.600 lượt bạn đọc; luân chuyển 158.400 lượt sách, báo đến các điểm văn hóa. Hiện có 1.981 người được cấp thẻ.

Gần 40.000 lượt bạn đọc Hà Tĩnh đến với thư viện thuộc top tốt nhất cả nước

Hệ thống sách, tài liệu của thư viện thường xuyên được bổ sung.

Đặc biệt, thư viện đã triển khai thực hiện việc biên mục tài liệu vào cơ sở dữ liệu máy tính để nâng cao hiệu quả công tác quản lý, bảo quản sách, tài liệu. Đến nay, thư viện đã biên mục được 18.045/23.024 cuốn.

Với những nỗ lực trong việc duy trì, nâng cao chất lượng phục vụ bạn đọc nên Thư viện cộng đồng thị xã Kỳ Anh luôn được đánh giá là thư viện cấp huyện tốt nhất tỉnh và là một trong những thư viện cấp huyện thuộc top tốt nhất cả nước.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast