5 điểm nhấn của vòng 11 V-League

BONGDAPLUS chỉ ra 5 điểm nhấn của vòng 11 V-League 2014.

B.BD đã giành trọn 3 điểm trước khắc tinh ĐT.LA
B.BD đã giành trọn 3 điểm trước khắc tinh ĐT.LA

B.BD áp sát ngôi đầu

Tiếp tục chuỗi trận thăng, chiều qua trên sân nhà B.BD đã giành trọn 3 điểm trước khắc tinh ĐT.LA để kéo dài mạch trận bất bại lên con số 7 ở V - League 2014. Hơn hết, thắng lợi ấy đã giúp cho đội bóng miền Đông Nam Bộ áp sát ngôi đầu khi chỉ còn kém Thanh Hoa 3 điểm. Dù đá nhiều hơn đối thủ 1 trận nhưng với phong độ ấn tượng cùng với việc được đối đầu trực tiếp với Thanh Hóa trên sân nhà ở trận lượt về thì cơ hội để B.BD hy vọng vào một cuộc soán ngôi là rất khả dĩ.

“Đại pháo” im tiếng

Chuyến làm khách trước Hải Phòng là trận đấu thứ 3 trong 4 trận vừa qua Timothy không thể ghi bàn. Anh bị đối thủ cắt cử người chăm sóc rất kỹ lưỡng. Sau 11 lượt trận, số bàn thắng của chân sút này đang là 10. Việc Timothy không ghi bàn là nguyên nhân khiến HA.GL không thể thắng trong 4 trận vừa qua. Ở vòng này, các chân sút đang cùng có 10 bàn như Timothy là Abass (B.BD) và Samson (HN.T&T) cũng không “nổ súng”.

Vòng đấu của những quả 11m

Trong tổng số 14 bàn thắng của 4 trận đấu ở vòng 11, có đến 3 bàn thắng được thực hiện từ những cú penalty. Trận Đồng Nai - QNK Quảng Nam có đến 2 lần trọng tài Nguyễn Đức Vũ chỉ tay vào chấm 11m để Kiên Trung và Đức Thắng đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, lần đầu tiên ghi bàn ở V-League 2014. Bàn còn lại từ chấm phạt đền thuộc về Huỳnh Kesley (B.BD), và anh đã nâng số bàn thắng lên con số 5!

Bước ngoặt từ những chiếc thẻ đỏ

Lượt trận thứ 11, các trọng tài đã rút ra đến 3 thẻ đỏ dành cho những lỗi khác nhau trên sân. Những tấm thẻ đỏ này thuộc về Tiến Thành (Hải Phòng), Chí Huynh và Hải Anh (QNK.QN). Đáng chú ý là chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Đồng Nai vừa qua là lần thứ hai trung vệ Hải Anh bị truất quyền thi đấu ở V-League 2014 và việc cầu thủ này bị thẻ đỏ là một trong những nguyên nhân khiến QNK.QN thua đậm Đồng Nai 1-5.

Cắt mạch bại trận, Than.QN trở lại Top 3

3 trận đấu gần nhất là chuỗi “tháng ngày đau khổ” của Than Quảng Ninh khi đội bóng vùng Mỏ trắng tay trước Hải Phòng (0-3), HN.T&T (1-2) và QNK.QN (3-6). Nhưng chiều qua, Than.QN đã chấm dứt mạch bại trận bằng thắng lợi tưng bừng 2-0 trước HV.AG. 3 điểm trong trận đấu trên sân nhà đã giúp cho thầy trò Đinh Cao Nghĩa trở lại Top 3 sau một vòng đấu bị bật ra ngoài.

Nguồn: Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast