Arsenal giúp quảng bá hình ảnh Việt Nam

Chuyến du đấu của Arsenal mang tầm vóc lịch sử bởi nó xây nên con đường cho những đội bóng lớn khác như: M.U, Liverpool, Chelsea, Man City, thậm chí cả Real Madrid, Barcelona… đến với Việt Nam. Các cầu thủ Việt Nam cũng có cơ hội lịch sử khi đá bóng với những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới, còn NHM được chứng kiến các thần tượng bằng xương, bằng thịt mà bình thường chỉ thấy họ trên tivi.

Hình ảnh Việt Nam trên các phương tiện đại chúng Anh
Hình ảnh Việt Nam trên các phương tiện đại chúng Anh

Tuy nhiên, thầy trò HLV Arsense Wenger còn làm được nhiều hơn thế cho Việt Nam và trong những ngày qua, họ không ngừng quảng bá cho thế giới biết về một đất nước Việt Nam xinh đẹp, yên bình, hiếu khách và giàu bản sắc văn hóa.

Ignasi Miquel bất ngờ với Việt Nam ở một khía cạnh khác: “Tôi đã đi nhiều nơi và biết người Việt Nam cuồng nhiệt với bóng đá hàng đầu thế giới nhưng ấn tượng mạnh nhất trong tôi là sự khéo léo, chăm chỉ và luôn nở nụ cười. Đây là đất nước của niềm vui”.

“Đất nước Việt Nam tươi đẹp, thanh bình, văn hóa đa dạng, ẩm thực đặc biệt và rất nhiều cảnh đẹp, đặc biệt là biển. Tôi sẽ chia sẻ điều này với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp để họ tự mình khám phá theo cách của mỗi người”, Oxlade-Chamberlain đã tâm sự như vậy với nhiều hãng thông tấn lớn và thông tin đó được phát đi khắp toàn cầu.

Qua đội bóng hàng đầu thế giới, những ngôi sao được săn đón nhất hành tinh, hình ảnh của một đất nước Việt Nam bình yên, hiếu khách và năng động được quảng bá khắp toàn cầu. Đó là thành công đáng ghi nhận nữa trong chuyến du đấu của Arsenal.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast