C.Ronaldo được trả lương cao nhất giới cầu thủ

Mặc dù không có được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong năm vừa qua nhưng C.Ronaldo vẫn có thể vui mừng bởi theo thống kê thì tiền vệ của Real Madrid là cầu thủ được trả lương cao nhất giới cầu thủ. Tiếp sau C.Ronaldo là Wayne Rooney và Lionel Messi.

C.Ronaldo trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất 2010

C.Ronaldo trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất 2010

12 triệu Euro/năm là “lương cứng” mà C.Ronaldo nhận được từ Real Madrid. CR7 đã vượt qua được tuyển thủ Manchester United, Wayne Rooney khi tiền đạo của MU có được 11,5 triệu Euro và sau đó là Messi với 11 triệu Euro, theo kết quả điều tra của tạp chí Sport Foot.

Tiếp sau đó là tiền vệ Yaya Toure của Man City với 10,8 triệu Euro, Samuel Eto’o là 10,5 triệu Euro. Trong khi đó Kaka chỉ có được vị trí thứ 8 với 9 triệu Euro khi anh phải nghỉ thi đấu gần nửa năm qua vì chấn thương.

Tiền đạo của Liverpool, Fernando Torres có được 7,8 triệu Euro xếp trên tiền vệ của Barcelona, Xavi với 7,5 triệu và Iniesta 7 triệu Euro. Villa, Casillas, Benzema và Kanoute cùng được 6 triệu Euro. Trong khi đó Silva, Puyol và Aguero đều được nhận mức lương 5 triệu Euro ở đội bóng của họ. Xabi Alonso có được 4,6 triệu và Diego Forlan cũng nằm trong top 50 cầu thủ được trả lương cao nhất với 4,5 triệu Euro.

Vào năm 2009, tạp chí bóng đá Bồ Đào Nha (Futebol Fiance) cũng đưa ra danh sách 50 cầu thủ được đãi ngộ hậu hĩnh nhất, theo đó, hai sao là Kaka và Ibrahimovich thi đấu ở Italy dẫn đầu với cùng 9 triệu euro. Nhưng vào thời điểm này, C.Ronaldo mới là cầu thủ được trả lương cao nhất.

Với những gì có được tại Real, mức lương mà C.Ronaldo được hưởng là hoàn toàn xứng đáng với công lao của anh. Với cú đúp mới nhất vào lưới Getafe, Cristiano Ronaldo đã thiết lập kỷ lục mới ở sân Bernabeu khi ghi tới 60 bàn sau 61 trận thi đấu chính thức trong vòng một năm rưỡi vừa qua. Với 60 bàn trong 61 trận, Ronaldo đã đạt hiệu suất 0,98 bàn/trận, vượt xa những huyền thoại khác của Real Madrid là Puskas (55 bàn sau 61 trận), Di Stefano (52), Pahino (50) và Ronaldo “béo” (43).

Tuy nhiên, dù Ronaldo đang ghi bàn đều đặn cho Real Madrid nhưng không vì thế mà HLV Jose Mourinho không cần thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này sau khi Gonzalo Higuain phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu dài ngày.

Theo VnMedia.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast